เด็กแนว (บ่าย) – VIH โดดเด่นสุดเมื่อกระแสตีกลับ

1061

>> VIH โดดเด่นสุดเมื่อกระแสตีกลับ 

แค่ข้ามคืน สถานการณ์ตลาดเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว  เพราะการกลับมาของสายพันธ์อัฟริกา ทำให้เกิดความตระหนกไปทั่วโลกเช้านี้   ทำให้ตลาดหุ้นทั่วโลกเทกระจาดเป็น Black Friday ไปในทันที   ดังนั้นหน้าหุ้นที่จะกลับมาเก็งกำไรก็เลือกในกลุ่มโรงพยาบาลไว้ก่อน

 

VIH  เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลเด่นๆ ที่รับมือกับโควิต ทั้งการออกตรวจ  รับรักษา  ทำ Hospitel   รวมทั้งการฉีดวัคซีน  ส่งผลให้กำไรทุบสถิติสูงสุดแบบก้าวกระโดดรุนแรง  แค่ 9 เดือนกำไร 1,194 ลบ. คิดเป็น eps 2.09 บาท ถ้ารวมทั้งปีอาจพุ่งไปสู่ eps  3 บาทไม่ยากเลย

 

เปรียบเทียบ  อัตรากำไรของ 4 โรงพยาบาลที่มีบทบาทช่วงโควิตมากที่สุด  พบว่า VIH สูงสุดที่ 39.6% สุดยอดมากๆ  และค่า PE ต่ำสุดเพียง 5.6 เท่า  แค่นี้ก็ไม่ต้องพูดมากแล้วว่านี่คือหุ้นที่ถูกสุดในกลุ่ม และเมื่อกระแสตีกลับมาแบบนี้ ใครจะเล่นก็เล่นของถูกสุดไว้ก่อน  ราคาเป้าหมายไม่ค่อยมีใครกล้าให้เพราะกำไรสูงมาก เด็กแนวขอเฉลี่ยที่ high รอบนี้คือ 14 บาทไว้ก่อน

กราฟ สัญญาณซื้อ

กราฟ VIH อยู่ในช่วงของการดีดตัวจากแนว support  โดย RSI เกิด Buy signal ครั้งแรกในรอบ 2 สัปดาห์  คาดว่ากราฟแท่งเทียนจะดีดตัวไปทดสอบต้านแรก 12.60 บาท  หากผ่านได้มีโอกาสจะขึ้นทดสอบ high เดิม

 

ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp