TVT ผนึกพันธมิตรอัพฐานแกร่ง-ทุ่มงบ300ล.ขยายงานข้ามชาติ

291

 

มิติหุ้น-คุณพิรัฐ เย็นสุดใจ กรรมการ บมจ.ทีวี ธันเดอร์ หรือ TVT เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทมีแผนเจรจาพันธมิตรเพื่อ “ร่วมทุน” ผลิตรายการคอนเทนต์ คาดจะเห็นความชัดเจนเร็วๆนี้

ส่วนแนวโน้มผลงานไตรมาส 4/64 จะเติบโตต่อเนื่อง เพราะได้รับอานิสงส์การคลายมาตรการล็อกดาวน์และการเปิดประเทศ สนับสนุนให้เห็นการฟื้นตัวของเม็ดเงินโฆษณาอย่างชัดเจนมากขึ้น และเริ่มมีงานรับจ้างผลิตรายการโทรทัศน์เพิ่มขึ้นด้วย ดังนั้นทั้งปี 64 มั่นใจจะเติบโตกว่าปีก่อนอย่างแน่นนอน

ทุ่มงบ300ล้านขยายฐาน

ส่วนภาพธุรกิจในปี 65 จะเติบโตอย่างชัดเจน โดยบริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโต 20-25% จากปีก่อน ซึ่งปีนี้บริษัทได้วางงบประมาณผลิตรายการและอื่นๆราว 200-300 ล้านบาท ปัจจุบันอยู่ระหว่างผลิตรายการโทรทัศน์ เพื่อได้มาซึ่งรายได้ค่าโฆษณา 3 รายการ, รับจ้างผลิตรายการโทรทัศน์ 3-4 รายการ และเตรียมผลิตคอนเทนต์ออนไลน์

รุกสยายปีกต่างประเทศ

รวมถึงมีแผนผลิต “ซีรี่สายวาย” เน้นกลุ่มวัยทำงานจำนวน 4-5 เรื่อง เพื่อจำหน่ายสู่ต่างประเทศ เช่น เวียดนาม สิงคโปร์ มาเลเซีย ญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และเตรียมเข้ายุโรป ซึ่ง “ซีรี่สายวาย” เป็นตลาดที่ใหญ่มากและกำลังได้รับความนิยมอย่างมากด้วย โดยปี65 คาดสัดส่วนต่างประเทศจะเพิ่มเป็น 15% จากปัจุบัน 10% ของรายได้รวม ล่าสุด TVT มีสัดส่วนรายได้แบ่งรับจ้างผลิตรายการโทรทัศน์ 60%, รายได้ค่าโฆษณา 35% และอื่นๆ

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp