INET คลาวด์เซอร์วิสโตแรง ดีมานด์สูงหนุนงบแกร่ง (29/11/64)

557

มิติหุ้น – INET เดินหน้ารุก “คลาวด์เซอร์วิส” มั่นใจงบ Q4/64 ดีขึ้นกว่า YoY รับอานิสงส์โควิดหนุนดีมานด์ใช้บริการพุ่ง กูรูเคาะเป้าชน 5.20 บ.

INET หรือ บมจ.อินเทอร์เน็ตประเทศไทย โดยแหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม เปิดเผยแนวโน้มผลประกอบการ Q4/64 คาดกำไรดีขึ้นเมื่อเทียบ YoY หลังโชว์กำไรงวด 3 เดือน ทำได้แล้ว 127.12 ลบ. สูงกว่าทั้งปีก่อนที่ทำได้ 102.46 ลบ. เพราะยอดใช้บริการสูงขึ้นรับอานิสงส์โควิด หลายองค์กรเปลี่ยนการทำงานให้เข้ากับยุคดิจิทัลและมีการพัฒนาเครือข่ายอินเทอร์เน็ต รองรับการทำงานมากขึ้น

ลั่นผลงานโต – ทุกธุรกิจแกร่ง

โดยบริษัทคาดรายได้ปีนี้จะทำได้ราว 1.8-1.9 พันลบ. จากความต้องการบริการด้านไอที และบริการ 3 กลุ่มหลักเติบโตได้ดี ได้แก่ “บริการ Cloud Service”, “บริการ Co-Location” และ “บริการ Internet Access” ซึ่งมีความต้องการมากขึ้นทั้งในส่วนขององค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน และคาดจะดีต่อเนื่องถึงปีหน้า

ผนึกพันธมิตรรุกเพิ่มบริการใหม่

ด้านนักวิเคราะห์ ประเมินภาพรวมธุรกิจ INET จากบริษัทเดินหน้ารุกธุรกิจครอบคลุม ตั้งแต่บริการ Cloud ดิจิทัลเซอร์วิส และการเชื่อมต่อเครือข่ายอินเทอร์เน็ตเต็มรูปแบบ และมีแผนผนึกพันธมิตรให้บริการใหม่ๆ คาดอนาคตจะเข้ามาสนับสนุนผลงาน ในเชิงเทคนิคลุ้นเป้าชน  5.20 บาท

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp