TEAMG โกยรายได้ปีนี้เข้าเป้า1.8พันล. ติดสปีดส่งมอบงานเต็มสูบ(30/11/64)

327

มิติหุ้น – TEAMG ติดสปีดส่งมอบงานเต็มสูบ รับรู้รายได้ไตรมาส 4/64 ล้นมือ ดันยอดรายได้รวมทั้งปี64 ทะยานเข้าเป้าแตะ 1.8 พันล้าน ย้ำ!ปี 65 โตก้าวกระโดด กูรูชี้น่าลงทุนยาว เคาะเป้า 3.80 บาท

บมจ.ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ หรือ TEAMG โดย ดร.อภิชาติ สระมูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 4/64 บริษัทเดินหน้าส่งมอบงานได้มากขึ้นกว่าเดิมอย่างมาก ส่งผลให้รับรู้รายได้เข้ามาอย่างเต็มที่ จากไตรมาสอื่นๆ ที่มีรายได้รวมราว 400 กว่าลบ. ซึ่งบริษัทคาดว่าจะทำให้รายได้รวมของทั้งปี 2564 เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ที่ 1.8 พันล้านบาท และกำไรจะเติบโตสอดรับกับรายได้ที่ปรับตัวสูงขึ้น

มั่นใจปี65รายได้เร่งตัวแรง   

อย่างไรก็ดี บริษัทมั่นใจว่าในปี 65 การรับรู้รายได้จะเร่งตัวขึ้นก้าวกระโดด จากการส่งมอบงานในมือที่มีมูลค่าราว 3.8-3.9 พันลบ. ส่วนใหญ่เป็นงานภาครัฐ และคาดจะได้งานใหม่เข้ามาเพิ่มเติมทั้งจากภาครัฐ และงานเอกชนที่มีสัญญาณการฟื้นตัวดีขึ้นต่อเนื่อง

ตุนงานล้น-กูรูชี้น่าลงทุนยาว

ด้านนักวิเคราะห์ประเมิน TEAMG มีโอกาสได้งานใหม่เข้ามาเป็นจำนวนมาก จากพันธมิตรกลุ่ม SCC ที่เพิ่งเข้าถือหุ้น 9.9% และยังจะมีการตั้งบริษัทร่วมทุนกับกลุ่มทุนหลายแห่ง เพื่อทำธุรกิจด้าน big data เกี่ยวกับธุรกิจอสังหา และยังมีโครงการจัดการน้ำหลายโครงการที่จะเป็นตัวหนุนรายได้ TEAMG แข็งแกร่งระยะยาว หากอิง P/E ที่ 20 เท่า จะประเมินราคาเหมาะสมได้ราว 3.8 บาท มองเป็นหุ้นน่าสนใจลงทุนระยะยาว

 

“ตุนแบ็คล็อกกินยาวเฉียด4พันล.

บุ๊กรายได้อื้อ-กูรูเคาะเป้า3.80บ.”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp