SABUY เชื่อมออฟไลน์สู่ออนไลน์ ผนึก Foodville ยักษ์ใหญ่ธุรกิจ One-stop Food Supply Service เปิดตลาดสดบนมือถือ “SABUY Food Plus”

466

 

มิติหุ้น-SABUY ปล่อยของอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด บริษัท สบาย โซลูชั่นส์ จำกัด ธุรกิจระบบจัดการศูนย์อาหาร (Food Court) รองรับระบบศูนย์อาหาร และระบบจัดการร้านค้าปลีก (POS)  ในเครือกลุ่ม SABUY เปิดตัว SABUY Food Plus” แอพพลิเคชั่นตลาดสดบนมือถือ รองรับการสั่งซื้ออาหารสด อาหารแห้งและวัตถุดิบประกอบอาหารแล้วเรียบร้อย โดยได้แรงหนุนจากการจับมือร่วมธุรกิจกับ บริษัท ฟู้ดวิลล์ จำกัด ผู้นำอันดับต้นๆ ในธุรกิจด้าน One-stop Food Supply Service ที่มีฐานลูกค้าองค์กรที่เหนียวแน่น ให้บริการจัดจำหน่าย อาหารสด อาหารแห้งและวัตถุดิบประกอบอาหารคุณภาพดี กว่า 5,000 รายการ พร้อมแจกโปรโมชั่นสำหรับนักช้อปออนไลน์ แม่บ้านยุคดิจิทัล สั่งซื้อครบ 500 รับเงินคืน 50 บาท ตลอดปี 2564

นายวิรัช มรกตกาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานพาณิชย์และการลงทุน บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความร่วมมือกับบริษัท ฟู้ดวิลล์ จำกัด ในการเปิด SABUY Food Plus” แอพพลิเคชั่นตลาดสดบนมือถือว่า

จากการเปิดตัวร่วม Joint Venture กับทางบริษัท ฟู้ดวิลล์ จำกัด ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา ด้วยนโยบายที่ต้องการเป็นจุดเชื่อมให้กับธุรกิจในระบบออฟไลน์เข้าสู่วงจรของระบบออนไลน์ต่อยอดธุรกิจทางด้าน Food Supply Chain นั้น เราได้มีการพัฒนาระบบ Line O/A แอพพลิเคชั่น “SABUY Food Plus” อย่างต่อเนื่อง จนถึงขณะนี้ เราได้เปิดให้บริการ “SABUY Food Plus” ผ่านทางแอพพลิเคชั่นไลน์แล้วเรียบร้อย รองรับสินค้าหลากหลายกว่า 3,000 รายการจากการคัดสรรโดยมืออาชีพอย่าง “ฟู้ดวิลล์” และ     ฟู๊ดพาร์ทเนอร์อีกหลายราย ซึ่งเรามองว่า “SABUY Food Plus” จะเข้ามาตอบโจทย์รองรับการปรับตัวของพฤติกรรมผู้บริโภคยุค New Normal ที่เปลี่ยนผ่านไปสู่โลกช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีอัตราเติบโตขึ้นทุกวัน ดังนั้นเราจึงยกเอาตลาดสดมาไว้บนมือถือให้คุณได้จับจ่ายสินค้า วัตถุดิบประกอบอาหาร อาหารสด อาหารแห้ง ที่มีคุณภาพ ปลอดภัย และสดใหม่ส่งตรงถึงบ้านคุณทุกวัน หรือจะเรียกว่า SABUY Food Plus ก็คือ “ตลาดสดบนมือถือ” ในยุค New Normal นั่นเองครับ”

นายวิวัฒน์ อวศิริพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟู้ดวิลล์ จำกัด ได้กล่าวเสริมถึงจุดแข็งของ SABUY Food Plus เพิ่มเติมว่า “จากประสบการณ์ตลอด 12 ปีที่ผ่านมา ทางฟู้ดวิลล์ให้บริหารด้านการจัดหา จัดจำหน่าย อาหารสด อาหารแห้งและวัตถุดิบประกอบอาหารคุณภาพดี และโลจิสติกส์การจัดส่ง ที่เน้นความพึงพอใจของลูกค้าเป็นที่ตั้ง โดยบริการของ Foodville สามารถช่วยลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารสินค้าคงคลังของผู้ประกอบการได้อย่างดี ซึ่งลูกค้าของเราที่ผ่านมาส่วนใหญ่จะครอบคลุมทั้งลูกค้าองค์กรประเภทโรงพยาบาล โรงเรียนนานาชาติ และเครือข่ายเชนร้านอาหารขนาดใหญ่

ดังนั้นการร่วมกับ SABUY Solutions เปิดตัว “SABUY Food Plus” ในครั้งนี้จึงเป็นโอกาสสำคัญในการเพิ่มกลุ่มลูกค้าของฟู้ดวิลล์ให้ขยายไปสู่ประชาชน ผู้บริโภคทั่วไปได้มากยิ่งขึ้น  โดยทางฟู้ดวิลล์จะดูแลการคัดสรรสินค้า อาหารสด อาหารแห้งต่างๆ เข้าจำหน่ายใน แอพฯ “SABUY Food Plus” จึงมั่นใจเรื่องคุณภาพของสินค้า ที่จะสด ใหม่ สะอาด ปลอดภัย มาตรฐานเดียวกับกลุ่มลูกค้าองค์กร หรือตามเครือข่ายเชนร้านอาหารขนาดใหญ่อย่างแน่นอน  นอกจากนี้เรายังดูแลจัดส่งสินค้าถึงบ้านคุณทุกวัน รวมถึงการดูแลปรับเปลี่ยนราคาให้เป็นไปตามราคากลางของตลาด ณ ปัจจุบัน เพื่อประโยชน์ของลูกค้าด้วยครับ”

และต้อนรับการเปิดตัวด้วยโปรโมชั่น สั่งซื้อครบ 500 รับเงินคืน 50 บาท โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตลอดปี 2564 ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้ออาหารสด อาหารแห้งและสินค้าต่างๆ ได้แล้ว ผ่านแอพพลิเคชั่น LINE O/A รองรับทั้งระบบ IOS / Android พิมพ์ line: @sabuyfood หรือคลิก https://bit.ly/SabuyFoodPlus

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp