แสนสิริ กวาดยอดขายบิ๊กแคมเปญ ‘Freeze the Moment’ ทะลุ 2,500 ลบ. ภายใน 1 เดือน

82

 

  • แสนสิริ ประกาศความสำเร็จครึ่งทาง ของแคมเปญไฮไลท์แห่งปี “Freeze the Moment” ที่แสนสิริ จับมือกับ ฮาเก้น-ดาซ แบรนด์ดังไอศกรีมพรีเมี่ยมระดับโลก สร้างปรากฏการณ์ talk of town ส่งท้ายปี กวาดยอดขายแล้วกว่า 2,500 ลบ. หรือ 60% ในทุกเซ็กเมนท์ ภายในระยะเวลาเพียง 1 เดือน รับดีมานด์ความต้องการที่อยู่อาศัยแรงต้อนรับปีใหม่ จากอานิสงส์ตลาดอสังหาฯ ฟื้น และมาตรการคลายล็อค LTV
  • กระแสแรงต่อเนื่อง ลูกค้าฟีดแบคล้นหลาม ด้วยกลยุทธ์รุกตลาดแบบใหม่ของ “แสนสิริ x ฮาเก้น-ดาส สร้างประสบการณ์ความสุขให้คนไทยมีบ้านง่ายขึ้น พร้อมอัดโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่โดนใจ Freeze the Deals กับโครงการคุณภาพพร้อมอยู่จากแสนสิริ
  • ครั้งแรกของประเทศไทย ยกขบวน Ice Cream Truck & Bar ฟรีซโมเมนต์ดีๆ และมอบความสุข เสิร์ฟไอศกรีมฮาเก้น-ดาส ให้ลูกบ้านและลูกค้าที่เข้าชมโครงการแสนสิริ ทั้ง 15 โครงการ 100 คนแรกฟรี! ทุกสัปดาห์ ตลอดเดือนธันวาคมนี้
  • โค้งสุดท้าย!! รีบจองก่อนละลาย โปรส่งท้ายปี Freeze the Deals ฟรีซดีลที่ดีสุดจากแสนสิริ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม กว่า 62 โครงการ พร้อมลุ้นทริปบินลัดฟ้าสู่นิวยอร์ก ถึง 31 ธ.ค.นี้ เท่านั้น

 

เดินทางมาถึงครึ่งทางแล้วสำหรับแคมเปญ “Freeze The Moment เก็บความสุขให้สุดขีด” ที่แสนสิริ จับมือกับ ฮาเก้น-ดาส (Häagen-Dazs) แบรนด์พรีเมี่ยมไอศกรีมดังระดับโลก เพื่อมอบความสุขและโมเมนต์ดีๆ ผ่านรสชาติของไอศกรีมในทุกช่วงเวลา โดยแสนสิริ ได้ดับเบิ้ลความสุขอีกต่อด้วยโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี Freeze the Deals ฟรีซดีลที่ดีสุดจากแสนสิริ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม กว่า 62 โครงการ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ โดยเปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

อุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชนเผยถึงความสำเร็จของแคมเปญ Freeze the Moment ที่เดินทางมอบความสุขแก่คนไทยมาถึงครึ่งทางแล้วภายใน 1 เดือน ว่า “แคมเปญ Freeze the Moment นี้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำของแสนสิริ ในฐานะ 1st Market Mover ในตลาดอสังหาฯ ซึ่งเราเป็นรายแรกที่ลุกขึ้นมารุกตลาด ในช่วงที่สถานการณ์เริ่มคลี่คลาย ผ่านการฟรีซความสุขให้คนไทยมีบ้านง่ายขึ้นร่วมกับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ กับแนวคิดกลยุทธ์การตลาดที่ฉีกกรอบสร้างกระแส talk of town ไม่แพ้แคมเปญช่วงต้นปีที่ผ่านมา รวมถึงการเข้าใจ customer insight ที่แท้จริงของลูกค้าในปัจจุบัน โดยล่าสุด แสนสิริ สามารถสร้างยอดขายแคมเปญนี้ได้แล้วกว่า 60% หรือรวมมูลค่ากว่า 2,500 ล้านบาท ภายในระยะเวลาเพียง 1 เดือนเท่านั้น ท่ามกลางช่วงสถานการณ์ตลาดที่ท้าทาย โดยเราได้สร้างความคึกคักและสีสันให้กับตลาดอสังหาฯ หลังจากที่เริ่มกลับมาฟื้นตัว รวมถึงมาตรการปลดล็อค LTV ที่ช่วยให้คนไทยได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองง่ายขึ้น ผ่านโมเม้นท์แห่งความสุขในการเยี่ยมชมโครงการของแสนสิริและได้ชื่นใจกับไอศกรีมอร่อยๆ กันถึงที่”

สำหรับโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมที่ลูกค้าให้การตอบรับเข้าเยี่ยมชมโครงการมากที่สุด ได้แก่ อณาสิริ รังสิต-คลอง 2 และเศรษฐสิริ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า 2 ด้านคอนโดมิเนียม เดอะ มูฟ บางแค สร้างปรากฏการณ์ SOLD OUT! เป็นที่เรียบร้อย รวมถึงอีก 3 โครงการที่ได้รับผลตอบรับดีอย่างมาก ได้แก่  เอ็กซ์ที ห้วยขวาง, เดอะ เบส สะพานใหม่ และโอกะ เฮาส์ (oka HAUS) โดยแสนสิริ และฮาเก้น-ดาส จะยังคงเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกัน ทั้งในเชิงของการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ  รวมทั้งมอบสิทธิพิเศษ, กิจกรรมสนุก ๆ ทั้งบนแบบ Online และ On-ground ตลอดทั้งเดือนธันวาคม

พลาดไม่ได้ สำหรับกิจกรรม Ice Cream Truck & Bar จาก แสนสิริ และ ฮาเก้น-ดาส ที่ออกเดินทางไปฟรีซความสุขให้สุดขีด เสิร์ฟไอศกรีมฮาเก้น-ดาส ให้ลูกบ้านและลูกค้าที่เข้าชมโครงการแสนสิริ ทั้ง 15 โครงการ 100 คนแรกฟรี! ทุกสัปดาห์ตลอดเดือนธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 -17.00 น. 5 ธันวาคมที่ คณาสิริ และ สิริ เพลส ราชพฤกษ์-346 และ เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค11-12 ธันวาคมที่ อณาสิริ รังสิต-คลอง 2 และ โอกะ เฮาส์18-19 ธันวาคมที่ สราญสิริ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ, 25 ธันวาคมที่ อณาสิริ บางนา, 25-26 ธันวาคมที่ เดอะ เบส สะพานใหม่ และ 26 ธันวาคม ที่อณาสิริ และ คณาสิริ รังสิต-คลอง 2 โดยผู้ที่สนใจสามารถแวะเวียนเข้ามาสัมผัสโมเม้นท์ความสุขกับแสนสิริและไอศกรีมสุดพรีเมี่ยมจากฮาเก้น-ดาส พร้อมร่วมสนุกเล่นเกมหาตัวตนกับครอบครัวแสนสิริทั้ง 5 คาแรคเตอร์ ผ่านรสชาติของไอศกรีมที่แตกต่าง ท่ามกลาง Jingle เพลงสุดพิเศษที่เปิดสร้างบรรยากาศแห่งความสุขต้อนรับปีใหม่ และ พลัสความอร่อยของไอศกรีมขึ้นไปอีกขั้น ปิดท้ายด้วยเทศกาลส่งความสุขสิ้นปี  Ice cream Festival เทศกาลไอศกรีมสุดยิ่งใหญ่ จากแสนสิริ และ ฮาเก้น-ดาส เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส ณ T77 Community ระหว่างวันที่ 20-26 ธันวาคมนี้ ทั้งยังมั่นใจได้เรื่องความปลอดภัยด้วยมาตรการคัดกรองและป้องกันโควิด-19 ผ่าน #SansiriCare ซึ่งพนักงานและทีมงานจะตรวจ ATK ก่อนจัดกิจกรรมทุกครั้ง  

 

“เรามั่นใจว่าแคมเปญ Freeze the Moment นี้จะเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์แคมเปญของปีนี้ที่ประสบความสำเร็จ ทั้งปิดยอดขายแคมเปญได้ตามเป้า 4,800 ล้านบาท และ สามารถสร้างรอยยิ้มและประสบการณ์ความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศเพื่อส่งท้ายปี 2564 นี้ ได้อย่างแน่นอน” อุทัยกล่าวทิ้งท้าย

โค้งสุดท้าย!! จองก่อนละลาย โปรส่งท้ายปี Freeze the Deals ฟรีซดีลที่ดีสุดจากแสนสิริ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม กว่า 62 โครงการ บ้านและทาวน์โฮม ลดสูงสุด 2 ล้านบาท คอนโดมิเนียมยูนิตพิเศษ ฟรีซไว้ราคาเดียว เริ่ม 1.59 ล้านบาท พร้อมลุ้นทริปบินลัดฟ้าสู่นิวยอร์ก ต้นกำเนิดแบรนด์ไอศกรีมฮาเก้น-ดาส (จำนวน 2 ที่นั่ง พร้อมที่พัก 5 คืน มูลค่ารวม 250,000 บาท) ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นปี ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก http://siri.ly/eXz3uAA

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp