เด็กแนว (บ่าย) – J เหมือนจะมีข่าวดี

2690

>> J เหมือนจะมีข่าวดี 

หุ้น 6 เด้ง ตัวนี้ถือว่าไม่ผิดหวัง หากนับตั้งแต่ที่เด็กแนวเริ่มให้เมื่อโควิตรอบแรก ราคาพุ่งตามรอยหุ้นในกลุ่มอย่าง JMART, JMT, SINGER   โดย J มีธุรกิจพื้นที่เช่า IT Junction รวม 51 แห่ง ขณะที่ Community Mall มีหลายแห่ง เช่น วังหิน  คู้บาน  อมตะ รามอินทรา  และมีอสังหาพร้อมขาย   ส่งผลให้อัตรากำไรเติบโตก้าวกระโดดทุกปี โดยเฉพาะ 65 จะรับรู้รายได้ห้างใหม่ 2 แห่ง

จับตา กลยุทธ์ธุรกิจที่มาพร้อมเกมส์ราคา ต้องบอกว่าหุ้นกลุ่ม JMART มีPBV สูงเฉลี่ย 8 เท่า  เด็กแนวเคยบอกแล้วว่า J ก็อาจถูกดันให้สูงในทรงเดียวกัน   แต่จะทำได้ก็ต้องมีปัจจัยบวก  เชื่อว่า J อาจตามรอย ออกเหรียญดิจิตอลใช้ในศูนย์การค้า และอาจเล็งที่จะเทกศูนย์การค้ากลางแจ้งที่ตอนนี้แต่ละค่ายกำลังเจอปัญหา  นั่นหมายความว่า J จะโตกระโดดพร้อม Story มากมาย

เป้า  ราคา J ถ้าอิง PBV 8 จากกลุ่ม JMARTอาจสูงไป แต่หากเทียบ CPN ที่ประมาณ 3.5 เท่าจะได้ราคาแถว 6 บาท ยังพอสมน้ำสมเนื้อ    อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้สำหรับราคาหุ้นตระกูลนี้ ที่มีแต่โตวันโตคืน

กราฟฟอร์ม new high

กราฟ J ดีดตัวตัดผ่านแนวกรอบสามเหลี่ยม  เกิดสัญญาณซื้อแบบ Break out  ซึ่งจะทำให้ทรงราคาจะปรับตัวขึ้นต่อไปใน momentum เดียวกันกับก่อนหน้า โดยมีแนวต้านระหว่าง 4.80-5-50 บาท แนะนำซื้อ

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp