SET ภาคบ่ายคาดดัชนีแกว่งทั้งเชิงบวกและลบ มองแนวต้านที่ 1,585-1,590 จุด

110

 

บล.ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) คาดแนวโน้มตลาดภาคบ่าย ดัชนีน่าจะเริ่มผันผวน คือ แกว่งทั้งเชิงบวกและลบ และมีสิทธิ์จะลงไปแตะ 1,550 จุด ในช่วงสั้นนี้ก่อน หลังยังไม่มีความชัดเจนเรื่องเชื้อ Omicron การเล่นยังคงเป็นกลยุทธ์ดึงหุ้นใหญ่ให้ขึ้นแล้วไปขายที่สูงในช่วงบ่าย

แม้วันนี้ดัชนีในภูมิภาคหลายตลาดจะดีดตัวกลับ แต่เรากลับมองว่าเป็นแค่เทคนิคเคิลรีบาวด์ช่วงสั้น ที่ยังต้องรอดความชัดเจนของเชื้อ Omicron ว่าเป็นอย่างไร เรามองว่าการปรับตัวลงของดัชนี SET ตั้งแต่วันศุกร์ถึงวันนี้ประมาณ -5% ยังไม่เท่ากับช่วง Delta กลายพันธุ์ประมาณ -6.3% เพราะฉะนั้นดัชนี SET จะมีทั้งรีบาวด์และปรับตัวขึ้นลง ตามข่าวที่เข้ามากระทบอีกพักใหญ่

แต่โอกาสที่จะเห็นการดีดตัวกลับขึ้นแรงๆ คงยังไม่เกิด มองว่าช่วงบ่ายน่าจะมีแรงขายสลับออกมาอีก บ่ายมองแนวรับที่ 1,570-1,560 จุด และแนวต้านที่ 1,585-1,590 จุด แนะนำ BANPU, GULF, GPSC

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp