“โฮมโปร” ชวนคนรักบ้านช้อปโปรฯแรง ส่งท้ายปี

270

มิติหุ้น   –  โฮมโปร ยกขบวนสินค้าเรื่องบ้าน ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ดัง เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน ลดแรงส์สุดท้ายก่อนสิ้นปี อัดโปรโมชั่น HomePro Super Expo, Super Brand Super Deal ลดสุดคุ้มสูงสุด 80% ช้อปได้แล้วที่ โฮมโปร ทุกสาขาทั่วประเทศ และช้อปออนไลน์ได้ที่ www.homepro.co.th, รายละเอียดโปร www.homeproexpo.com  เริ่ม 2 ธันวาคม – 6 ธันวาคม 2564 นี้ 

บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กระตุ้นกำลังซื้อในช่วงสิ้นปี และเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า โฮมโปร” จึงได้จัดงาน HomePro Super Expo #แรง ห้ามพลาด ซึ่งเป็นการจัดงานคืนกำไรให้กับลูกค้า ช้อปสินค้าเรื่องบ้านส่งท้ายปี โดยการจัดงานเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

สำหรับงาน HomePro Super Expo” #แรง ห้ามพลาด ในครั้งนี้  จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม  – 6 ธันวาคม 2564 เป็นเวลา  วันเท่านั้น โดยโฮมโปร ได้ยกขบวนสินค้า และของตกแต่งบ้าน พร้อมจับมือกับพันธมิตรแบรนด์ดัง มาให้ ช้อปครบ คุ้ม ทุกแผนกมากมายหลายรายการ สะดวกที่ไหนก็สามารถช้อปได้ที่นั่น ไม่ว่าจะเป็นที่สาขาโฮมโปรทุกสาขาทั่วประเทศ หรือช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม พร้อมช้อปคุ้มค่า ลดสูงสุด 80% กับ Super Brand Super Deal สินค้าแบรนด์ดังลดกระหน่ำ ตลอด 5 วัน ราคาเริ่มต้นที่ 99 บาท

พิเศษสมาชิกโฮมการ์ด คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ถึง ต่อ ต่อที่ 1 Super Coupon ลงทะเบียนรับคูปองส่วนลดสูงสุด 2,300 บาท ต่อที่ 2 Super Discount ลดและรับเพิ่มสูงสุด 12% เมื่อช้อปผ่านบัตรโฮมการ์ด และบัตรเครดิตโฮมโปรวีซ่า แพลทินัม ครบ 10,000 บาทขึ้นไป ต่อใบเสร็จ ต่อที่ 3 Super Point ลดสูงสุด 35% เมื่อใช้คะแนนโฮมการ์ด และคะแนนจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เท่ากับยอดซื้อ และต่อที่ 4 Super Gift Voucher รับเพิ่มบัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่าสูงสุด 20,000 บาท เพียงช้อปครบ 400,000 บาทขึ้นไป ต่อใบเสร็จ พร้อมชม LIVE สด บน LINE Official และ Facebook ของโฮมโปร พบกิจกรรมจากแบรนด์ชั้นนำผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนถึง รอบต่อวัน 11.30 น.13.00 น. และ16.00 น.

นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษจากสถาบันการเงินชั้นนำมากมาย ลด รับเพิ่ม หรือสามารถใช้คะแนนของบัตรที่ร่วมรายการลดเพิ่มสูงสุด 15 % พร้อมรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 10,000 – 120,000 บาท เมื่อชำระเต็มจำนวน และผ่อนชำระกับธนาคารที่ร่วมรายการอีกด้วย

แรงส์!!! สุดท้าย ห้ามพลาดกับงาน “HomePro SUPER EXPO” ที่เดียวเท่านั้น พบกัน 2 ธันวาคม  – 6 ธันวาคม 2564 นี้ ช้อปสะดวกสบาย จะเลือกช้อปที่สาขาก็ไปได้ทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์จะช่องทางไหนก็คุ้มค่าที่ www.homepro.co.th, Facebook: HomePro Thailand, Mobile Application: HomePro และสามารถดูรายละเอียดโปรโมชันต่างๆ ได้ที่ www.homeproexpo.com หรือผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Call Center 1284

ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp