PRINC ทำบุญในโอกาสครบรอบ 2 ปี “รพ.พริ้นซ์ สุรวรรณภูมิ”

157

มิติหุ้น   –  โรงพยาบาลพริ้ซ์ สุวรรณภูมิ ได้จัดพิธีทำบุญเพื่อเป็นสิริมงคลเนื่องในโอกาสครบรอบ 2  ปี โรงพยาบาลพริ้ซ์ สุวรรณภูมิ และก้าวสู่ปีที่ 3 ด้วยความมั่นคง โดยนิมนต์พระสงฆ์ จำนวน 9 รูป ทำพิธีเจริญพระพุทธมนต์ โดยมี นายสาธิต วิทยาการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ PRINC เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูงของโรงพยาบาลในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ เข้าร่วมอาทิ นายแพทย์ณัฐวุฒิ ประเสริฐสิริพงศ์ ที่ปรึกษาบริษัทฯ,นายธานี มณีนุตร์ รองกรรมการผู้จัดการบริษัท พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์, นายแพทย์อธิวัฒน์ น้อยประสิทธิ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ฯลฯ บุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล และพันธมิตร

โรงพยาบาลฯ ยังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพ อาทิ ให้บริการการตรวจประเมินสุขภาพเบื้องต้น สอนการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน CPR และจัดพื้นที่จำหน่ายสินค้าของดี ของอร่อยจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมทั้งมอบตู้ยาให้แก่โรงเรียนในพื้นที่โดยรอบโรงพยาบาลฯ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม 2564 ณ บริเวณห้องโถง ชั้น 1 โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ทั้งนี้ในโอกาสครบรอบ 2 ปี ทางรพ. มอบแพ็คเกจตรวจสุขภาพ ลดสูงสุด 50% ระหว่างวันที่ 1-31 ธันวาคม 2564 ดูรายละเอียดเพิ่มที่: https://bit.ly/2ZEVC2f หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่: https://bit.ly/2WAi5t3

ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp