เมืองไทยประกันภัย จับมือ ช้อปปี้ ร่วมส่งความสุข ชวนช้อป #ประกันดีมีคืน

154

มิติหุ้น   –  นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชนหรือ MTI เปิดเผยว่ ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พร้อมกับโอกาสเฉลิมฉลองเดือนเกิดของช้อปปี้ ถือว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่น่ายินดีอย่างยิ่ง สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญที่คุ้มค่า สามารถใช้ประโยชน์ได้จริง และมีคุณค่าทางจิตใจ ด้วยการดูแลคนที่คุณรักได้ตลอดปี เมืองไทยประกันภัย จึงได้ร่วมมือกับ ช้อปปี้ ส่งความสุขให้คนไทย ชวนทุกท่านเลือกช้อปสินค้าในหมวด ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล และประกันสุขภาพ ที่ถูกคัดสรรผลิตภัณฑ์แบบพิเศษ ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์นักช้อปออนไลน์มาให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ ซึ่งนอกจากจะให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมและคุ้มค่าแล้ว ยังสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้อีกเช่นกัน ถือเป็นของขวัญชิ้นพิเศษส่งท้ายปลายปี เทคแคร์คนที่คุณรักให้อุ่นใจ กับโปรโมชัน #ระกันดีมีคืน ในแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขได้ตลอดเดือนธันวาคม”    

รายละเอียดโปรโมชัน #ประกันดีมีคืน ในแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale เมื่อลูกค้าซื้อประกันภัยในหมวด ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล และประกันสุขภาพ แผนใดก็ได้ บน Shopee รับคืนสูงสุดได้ถึง 3 ต่อ ต่อที่ 1 รับส่วนลด Shopee Coin สูงสุด 2,000 Coins ต่อที่ 2 รับคืนเพิ่มด้วย Lotus’s e-Coupon สูงสุด 200 บาท และต่อที่ 3 คืนด้วยสิทธิ์ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 25,000 บาท นอกจากนี้ยังสามารถผ่อนชำระเบี้ยประกันภัยผ่านบัตรเครดิตดอกเบี้ 0% ได้สูงสุดถึง 10 เดือน

ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp