SAWAD บุ๊กรายได้ค่าธรรมเนียม พอร์ตสินเชื่อพุ่งหนุนQ4พีค(14/12/64)

154

 

มิติหุ้น – SAWAD แววกำไรไตรมาส 4/64 พีค  บุ๊กรายได้ค่าธรรมเนียมธุรกิจนายหน้าประกันภัย พอร์ตสินเชื่อโตตามเป้า โบรกส่องอนาคตเด่น ปี65 ลุยสินเชื่อเช่าซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าทำเงิน เคาะเป้า 74 บ.

SAWAD โดย บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) ระบุถึงแนวโน้มผลการดำเนินงานไตรมาส 4/64 กำไรจะเติบโตดีขึ้น จากค่าธรรมเนียม บวกกับจะมีการบันทึกรายได้ค่าธรรมเนียมจากธุรกิจนายหน้าประกันภัยหลังจากขยายสัญญากับพันธมิตรประกันภัยสองราย

พอร์ตสินเชื่อ FM โตตามเป้า

ขณะที่ SAWAD มองว่าอุปสงค์สินเชื่อฟื้นตัวดีขึ้น โดยในส่วนของ Fast Money หรือ FM (ไม่ได้จดทะเบียนในตลท.) บริษัทคงเป้าหมายพอร์ตสินเชื่อในสิ้นปี 64 นี้ ไว้ที่ 2 หมื่นลบ. แต่ยังไม่เปิดเผยมูลค่าพอร์ตสินเชื่อปัจจุบันเนื่องจากไม่ใช่ข้อมูลสาธารณะ

เชียร์ “ซื้อ” เคาะเป้า 74 บ.

ส่วนในปี65 บริษัทวางแผนจะให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านแก่ลูกค้าเดิม โดยวางแผนสินเชื่อโตแตะ 1 หมื่นลบ. ในปี 2569 หรือขยายตัว 2 พันล้านบาทต่อปี ฝ่ายวิจัยมองการเติบโตของรายได้ค่าธรรมเนียมที่สูงขึ้น และ ค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน ที่ลดลงในไตรมาส 4/64 จึงปรับคำแนะนำเป็น “ซื้อ” จากเดิม “ถือ” ราคาเป้าหมาย 74 บาท

“เร่งเครื่องรุกสินเชื่อเช่าซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าใน Q1/65”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp