แสนสิริ เดินหน้าปั้น T77 เป็นคอมมูนิตี้สีเขียวยั่งยืน ดึง มูฟมี (MuvMi) ให้บริการรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า

107

มิติหุ้น   –  “แสนสิริ” ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย เดินหน้าสานต่อมิชชั่นพลังงานสะอาดช่วยโลก สู่เป้าหมาย Thailand’s First Real-Estate Company to Set Target for Net-zero อสังหารายแรกในไทยที่กล้าตั้งเป้าเดินหน้าสู่ Net-zero นำโดย องอาจ สุวรรณกุล (ขวา) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ล่าสุด จับมือกับ “มูฟมี” (MuvMi) โดย ดร.กฤษดา กฤตยากีรณ (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เออร์เบิน โมบิลิตี้ เทค จำกัด ให้บริการรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้าพลังงานสะอาดผ่านแอพพลิเคชั่น ภายในโครงการอสังหาฯและคอมมูนิตี้ที่อยู่อาศัยรายแรกในไทย เริ่มนำร่องที่แรกที่ T77 คอมมูนิตี้ ตอกย้ำแสนสิริ ในฐานะผู้นำด้านการรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและสร้างคอมมูนิตี้สีเขียวอย่างยั่งยืน ผ่านการปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเพื่อโลกและเพื่อเรา โดยมอบโปรโมชั่นพิเศษ ฟรี! ตลอดเดือนธันวาคม 2564 นี้ ลูกบ้านแสนสิริและบุคคลทั่วไป เดินทางระหว่างโครงการ T77 และ BTS อ่อนนุช ใช้บริการผ่านแอปพลิเคชั่น MuvMi โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย จากนั้นตั้งแต่เดือนมกราคม 2565 คิดค่าบริการตามระยะทาง เริ่มต้นเพียง 10 บาท

T77 คอมมูนิตี้เพื่อการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน เป็น Green Community ที่แสนสิริมุ่งมั่นนำพลังงานสะอาดมาใช้อย่างต่อเนื่องตลอดจนรณรงค์ให้ลูกบ้านและประชาชนทั่วไปได้มีส่วนร่วมในการลดปริมาณก๊าซคาร์บอน ตั้งแต่ ความร่วมมือกับ BCPG นำร่องโครงการเปลี่ยนไฟฟ้าพลังงานสะอาดแบบเรียลไทม์ผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน (Blockchain) ในโครงการที่พักอาศัยที่ใหญ่ที่สุดในโลกและเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงการติดตั้ง Bangkok’s First Solar Bus Stop with Wireless Charger ครั้งแรกในไทยกับจุดพักรถพลังงานแสงอาทิตย์ ชาร์จมือถือแบบไร้สายได้ระหว่างรอรถ พร้อม Solar Bin ถังขยะบีบอัดอัจฉริยะ E-Scooter บริการเช่ารถสกู๊ตเตอร์โดยสารภายใน T77 และ SIRI CAMPUS ที่ให้บริการแก่พนักงานแสนสิริ เปลี่ยนรถยนต์ผู้บริหารทุกคันของบริษัทเป็นรถ EV รถยนต์ไฟฟ้าพลังงานสะอาดในต้นปี 2021 ตลอดจน ติดตั้งจุดให้บริการ EV Charger ใน T77  สำหรับการจับมือกับพันธมิตรล่าสุดกับ มูฟมี (MuvMi) เป็นอีกหนึ่งพันธกิจของการให้บริการรถสาธารณะพลังงานไฟฟ้าในคอมมูนิตี้ T77 เพื่อช่วยโลกลดคาร์บอนและทำให้แสนสิริไปถึงเป้าหมาย net-zero ตามที่ได้วางไว้

ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp