เด็กแนว (บ่าย) >>WGE แบบนี้ รายใหญ่ชอบ

1089

>>WGE แบบนี้ รายใหญ่ชอบ

นับ  ตั้งแต่เข้าตลาดก็โดนถล่มขายต่อเนื่อง แถมช่วงโควิตส่งผลให้งานต้องชะงักไปพอสมควร  อย่างไรก็ตามบริษัทกลับซุ่มคว้างานมากมายทั้งอาคาร ศูนย์การค้า สะพาน เขื่อนกั้นน้ำ รวม backlog ระดับ 4 พันลบ. ถ้าปี 65 รับรู้แค่ 1 ใน 3 กำไรก็กระฉูดแล้ว

WGE ค่าPE ที่สูง ราคาที่ลงต่ำ  ผลกำไรที่ลดลง สะท้อนปัจจัยโควิตหมดแล้ว และนี่คือแนว bottom ของราคา  จากนี้ไปเมื่อกำไรเดินหน้า ค่า PE จะลดลงอย่างรวดเร็ว  หากประเมินรายได้แค่ 1.2 พันลบ. ปี 65 จะทำให้กำไรอาจสูงถึง 120 ลบ. ถ้าให้ PE อนาคต 15 เท่าจะได้เป้าถึง 3 บาท  เทียบราคาปัจจุบันจะมี upside สูงมาก

หาก ผู้ถือหุ้นใหญ่รวมกันกว่า 70% จะมี free float แค่ 200 ลห.  แบบนี้รายใหญ่ชอบแน่ เพราะหุ้นน้อยสอยง่าย โอกาสกระชากตัวไม่ยาก อีกทั้งเมื่อทุกอย่างถึงจุดต่ำสุดและกำไร bottom out นี่คือโอกาสที่มือใครยาว สาวได้ สาวเอาราคาถูกไว้ก่อน

► กราฟฟอร์มตัว W-shape

กราฟ WGE ยกฐานขึ้นเป็นครั้งที่ 3 และตัดกรอบสามเหลี่ยมเป็นสัญญาณซื้อ โดยมีเป้าหมายทดสอบ 2.30 และ 2.80 บาท ซึ่งเป็นรูปแบบ W-shape    แนะนำซื้อสะสม

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp