เปิดตัว “โกโซเชียล” แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียสัญชาติไทยเจ้าแรก

166

มิติหุ้น –  บริษัท โกโซเชียล จำกัด ภายใต้การบริหารของ นายสิทธิรุจน์ เสถียรจารุพงศา ประธานกรรมการบริหาร แถลงข่าวเปิดตัว “โกโซเชียล” โซเชียลมีเดียสัญชาติไทยเจ้าแรก โดยมี นายอัครวิทย์ สุมาวงศ์ อดีตรองประธานศาลปกครองสูงสุด และนางกีระณา สุมาวงศ์ ที่ปรึกษา กรรมาธิการ การพาณิชย์และอุตสาหกรรมวุฒิสภา และคณะอนุกรรมการ กรรมาธิการการลงทุนเศรษฐกิจและฐานราก เป็นประธานในพิธีและกล่าวเปิดงาน ณ สนามมวยลุมพินี รามอินทรา กม.2 เมื่อวันเร็วๆ นี้

 

นายสิทธิรุจน์ เสถียรจารุพงศา ประธานกรรมการบริหาร กล่าวว่า “ด้วยอิทธิพลของอินเทอร์เน็ต ทำให้พฤติกรรมของผู้คนเปลี่ยนไป ทุกคนสามารถเข้าถึงทุกสิ่งได้ด้วยโทรศัพท์มือถือเพียงเครื่องเดียวผ่านแอปพลิเคชันและแพลตฟอร์มต่าง ๆ แต่น่าเสียดายที่แพลตฟอร์มเหล่านั้นเป็นของชาวต่างชาติแทบทั้งสิ้น มันจะดีและภูมิใจแค่ไหนกัน หากคนไทยเราก็มีแพลตฟอร์มที่สามารถใช้งานได้ไม่แพ้ชาติใดในโลก โกโซเชียลถือเป็นแพลตฟอร์มสัญชาติไทยเจ้าแรก ที่เป็นมากกว่าแพลตฟอร์มโซเชียล เรียกได้ว่าเป็นแพลตฟอร์มแห่งความบันเทิงแบบครบวงจรอย่างแท้จริง ไม่ใช่เพียงแค่การพูดคุย หรืออัปเดตรูปผ่านช่องทางออนไลน์ แต่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งแชต ช้อป ชม เชียร์ เรียกได้ที่โกโซเชียลที่เดียวครบ จบทุกอย่าง”

 

บริษัท โกโซเชียล เปิดให้บริการแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้งด้านความบันเทิงและอีคอมเมิร์ซอย่างเต็มรูปแบบทั้งแชต ช้อป ชม เชียร์ ด้วยความคมชัด และความเร็วสูงสุดของประเทศไทย นอกจากนี้ ทางโกโซเชียลยังมีโครงการต่าง ๆ ที่ร่วมมือกับพันธมิตร อาทิ บริษัท ฟินฟิลม์ จำกัด ในโครงการ กอด ประเทศไทย, โครงการโกโซเชียลไลฟ์, โกคอนเสิร์ต โดยมีคอนเสิร์ต น้องสไปร์ท” ประเดิมเป็นคอนเสิร์ตแรก, โครงการ ไอดอล ฮีโร่, ที่จะเข้ามาเสริมทัพความบันเทิง จะเริ่มในเดือนธันวาคม 2564 ซึ่งคาดว่าจะช่วยทำให้มียอดผู้ใช้แอปอยู่ที่ประมาณ 200,000 คน

ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp