เด็กแนว (เช้า)>>> DOD ช้อนหุ้นลุ้นข่าวดี(16/12/64)

1149

>> DOD ช้อนหุ้นลุ้นข่าวดี

หุ้นตัวแม่ของวงการอาหารเสริม และธุรกิจกัญชง ที่เงียบไปนาน แต่คาดว่าใน Q4 ผลงานจะโดดเด่นอย่างชัดเจนเป็นต้นไป หลังจากปรับองค์กรตัดส่วนที่ไม่สร้างกำไรออกไป หันมาบุกธุรกิจการผลิต และส่งออกอย่างเต็มที่

DOD คว้าข่าวดีล่าสุดได้ลูกค้าธุรกิจค้าปลีกยักษ์ใหญ่สั่งออเดอร์ 5 ผลิตภัณฑ์ และทยอยส่งมอบแล้ว แสดงถึงการได้รับความเชื่อถือของบริษัทอย่างมาก   ขณะที่ Q4 รัฐปลด lockdown ยอดขายอาหารเสริมกลับเติบโตกว่าปีก่อนอย่างชัดเจน

กัญชงเป็นข่าวที่รอคอย  ผู้บริหารเผยภายในธันวาคม 64 น่าจะมีข่าวดีเรื่องการได้ใบอนุญาตตั้งโรงสกัดสาร CBD จาก อย. ซึ่งจะทำให้บริษัทสามารถส่งมอบสินค้าให้พันธมิตรกว่า 10 รายได้ตามเป้าหมาย  และนี่ก็จะปลายธันวาคม แล้ว ราคาหุ้นลงมานอนนิ่ง   น่าจะประกาศข่าวไม่เกิน 2 สัปดาห์นี้แน่   สะสมดักข่าวดีนี้ไว้ท่าจะดีนะคร๊าบบ

► กราฟถึงแนว Bottom

กราฟ DOD ลงสู่แนว Double Bottom และStoch ลงสู่แนวซื้อที่สำคัญในทุกรอบเช่นกัน ดังนั้นจึงเป็นระดับที่น่าสะสม  โดยคาดว่าราคาจะฟื้นตัวตามรุป W-shape มีเป้าหมายที่ 13.50 บาท แนะนำซื้อ

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp