เด็กแนว(บ่าย)->> KWM ข่าวดีกำลังจะมา

1227

>> KWM ข่าวดีกำลังจะมา

กระแส  อย. อาจอนุมัติให้บริษัทที่ยื่นใบอณุญาตสกัดกัญชง กำลังกลับมา  เพราะหากนับเวลาการยื่นขอถึงตรงนี้ก็หลายเดือนและน่าจะได้ข่าวดีในเร็ววัน ทำให้หุ้นที่เป็นผู้เล่นหลักมีราคาคึกคักขึ้นอีกรอบ

 

KWM นอกจากผลิตอุปกรณ์ในการทำไร่ให้กับ Kubota เป็นหลักแล้ว  ยังเป็นเจ้าแรกของไทยที่ผลิตเครื่องสกัดกัญชง กัญชา ระบบ CO2 ที่มีไม่กี่ประเทศในโลกทำได้ และบริษัทยังลงนามติดตั้งเครื่องให้กับบริษัทใหญ่ Golden Triangle ติดตั้งเครื่องสกัด หลังจากที่ GTG ได้ใบอนุญาตจาก อย ไปแล้วเดือนกันยายนที่ผ่านมา

KWM ลงนามติดตั้งเครื่องให้กับบริษัท Golden Triangle หลังจากที่ GTG ได้ใบอนุญาตจาก อย ไปแล้วเมื่อ กย.64

KWM คาดว่ามีโอกาสที่จะได้ใบอนุญาตในการเป็นผู้รับสกัดสาร  ในเร็วๆ นี้  และจะทำให้เป็นผู้เล่นหลักในธุรกิจที่ผลิตเครื่องจักรเอง   และรับคำสั่งสกัดให้  ทั้งในและต่างประเทศ  รอข่าวดีนี้  ประกาศเมื่อไรราคาหุ้นน่าจะวิ่งยาว พื้นฐานเปลี่ยน ส่วนโบรกมองเป้า 7.15 บาทในปี 65

 

กราฟกำลัง Bottom out

กราฟ KWM ดีดตัวตัดผ่านกรอบสามเหลี่ยม และทดสอบแนวกดทับของขาลง โดยหากยืนเหนือ 4.14 จะยืนยันการกลับตัวขึ้น  อีกทั้ง MACD เกิด Divergence+ ดังนั้นมีโอกาสที่กราฟจะพลิกขึ้นในเร็วๆ นี้

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp