เด็กแนว(บ่าย)->> MENA หรือจะเจริญรอยตามรุ่นพี่

1630

>> MENA หรือจะเจริญรอยตามรุ่นพี่

ธุรกิจของ MENA คือการขนส่งคอนกรีตผสมเสร็จ ผลิตภัณฑ์เกี่ยวข้องกับปูน แร่ต่างๆ วัตถุอันตราย  สินค้าอุปโภคบริโภค  มีรถโม่ปูน ที่รับบริการขนส่งให้กับบริษัทปูนขนาดใหญ่ กลาง เล็ก  รวมกันกว่า 560 คัน  มีรถหัวลากขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ทั่วประเทศ และข้ามแดน

 

จับตาหลังเข้าตลาด ลุ้นข่าวบวกการจับมือกับพันธมิตรใหม่ด้าน Logistic เพิ่มความหลากหลายธุรกิจ    ตั้งเป้า One Stop Service นั้นแสดงว่าอาจได้ partner หลายๆ เจ้ามาร่วมกัน
มองว่าตอนนี้หุ้นจำนวนไม่น้อยมักจะออกวอแรนท์ หรือเพิ่มทุน หรือออกเหรียญดิจิตอล   หาก MENA จะเจริญรอยตามแนวนี้ทำได้ไม่ยากขณะที่ราคาหุ้นยังต่ำ เป็นโอกาสให้นักลงทุนซุ่มเก็บ เชื่อว่าอนาคตต้องทำอะไรสักอย่างสองอย่าง
โบรกมองว่า MENA มีโอกาสขยายตัวอีกมาก และราคายัง laggard หุ้นตัวอื่นในกลุ่ม  โดยค่าเฉลี่ย PE กลุ่มกว่า 35 เท่า หากประเมินปี 65 กำไรขยายตัวระดับ 80-90 ลบ. ราคาเหมาะสมจะอยู่ระหว่าง 3.8 – 4.3 บาท  ราคาหุ้นตรงนี้ จึงเป็นไม้ต้นๆ

กราฟ Breakout แล้ว

กราฟ ดีดตัวตัดผ่านแนว down trend ขึ้นมาแล้ว ส่งผลให้ Stoch เกิดสัญญาณซื้อในฐานที่ต่ำ ทำให้มีช่วงวิ่งที่ยาวขึ้น โดยเป้าหมายการปรับตัวสูงขึ้นอยู่ที่ 2.20 บาท แนะนำซื้อ

 

 

 

ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp