LPN คว้ารางวัลใหญ่ส่งท้ายปี จาก “PropertyGuru Thailand Property Awards 2021”

59

มิติหุ้น   –  นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ  บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า บริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ โครงการ “ลุมพินี ทาวเวอร์ วิภาวดี” ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่า Highly Commended ประเภท Best Office Development จากการประกาศรางวัลของ  PropertyGuru Thailand Property Awards ครั้งที่ 16” ซึ่งเป็นการตัดสินโดยคณะกรรมการอิสระที่มีความเชี่ยวชาญในหลากหลายสาขา และได้รับความเชื่อถือในแวดวงอสังหาริมทรัพย์   

“เรามีความภูมิใจที่ได้รับรางวัล Highly Commended ประเภท Best Office Development เพราะถือได้ว่าเป็นรางวัลที่มอบให้กับกลุ่มอาคารสำนักงานที่ทรงคุณค่า  มีศักยภาพในการให้เช่าและการลงทุน ในทำเลคุณภาพและราคาที่คุ้มค่า  มีสภาพแวดล้อมที่ดีและสังคมการบริการที่ยอดเยี่ยม”นายโอภาส กล่าว  

โครงการ “ลุมพินี ทาวเวอร์ วิภาวดี” เป็นอาคารสำนักงาน (Office Building) มีมูลค่าโครงการ 2,700 ล้านบาท อยู่บนถนนวิภาวดีซอย 3 ถูกออกแบบและพัฒนาภายใต้แนวคิดอาคารประหยัดพลังงาน โดยมีการยื่นให้สถาบันอาคารเขียว พิจารณาให้การรับรองตามเกณฑ์อาคารเขียวไทย หรือ TREES-CS โดยตั้งเป้าหมายในระดับ GOLD  ประเภทพื้นที่ส่วนกลางและกรอบอาคาร ที่มาพร้อมกับการออกแบบโดยคำนึงถึงความสบายในการทำงานให้กับผู้ใช้อาคารภายใต้แนวคิด Wellbeing โดยมีการออกแบบระบบระบายอากาศเพื่อสร้างสภาวะอยู่สบายภายในอาคารและเกิดการหมุนเวียนอากาศที่ดี และมีการออกแบบระบบเครื่องปรับอากาศที่แยกทำงานอย่างอิสระตามยูนิต ทำให้ผู้ใช้งานแต่ละยูนิต สามารถบริหารจัดการเวลาในการทำงานได้ 24 ชั่วโมง ใน วัน ได้อย่างอิสระ รวมทั้งการเลือกใช้ระบบกรอบอาคาร(Building Envelope) ที่มาพร้อมกับกระจกประสิทธิภาพสูงเพื่อป้องกันความร้อนเข้าสู่ภายในอาคาร  เพิ่มมุมมองจากภายในสู่ภายนอกอาคาร และยังได้รับแสงธรรมชาติอย่างเพียงพอ          โครงการเจาะกลุ่มเป้าหมายเจ้าของธุรกิจซึ่งเป็นผู้ประกอบการขนาดกลางและเล็ก (SMEs) ที่ต้องการพื้นที่สำนักงานขนาดกะทัดรัด โดย LPN ได้จัดให้มี Service Solution ที่บริหารจัดการโดยบริษัท ลุมพินี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด (LPP) ภายใต้กลยุทธ์ “ชุมชนน่าอยู่” (Livable Community) ตามแนวทาง Green Community Management ที่ดูแลและบริหารจัดการคุณภาพชีวิตของลูกค้าหลังส่งมอบให้อยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งานและมีสิ่งแวดล้อมที่ดีเหมาะกับการใช้ชีวิตได้ทุกวัน  

“ถนนวิภาวดี เป็นทำเลธุรกิจใหม่(New Central Business District: New CBD) ที่ล้อมรอบด้วยเส้นทางคมนาคม ทั้งรถไฟฟ้า และทางด่วน เชื่อมต่อพื้นที่ศูนย์กลางเศรษฐกิจชั้นใน และใกล้แหล่งที่พักอาศัย มีพื้นที่ของอาคารสำนักงานประมาณ 24 อาคาร รวมพื้นที่ประมาณ 580,000 ตารางเมตร มีอัตรการปล่อยเช่า(Occupancy Rate)ที่ 90% ให้ผลตอบแทนจากการลงทุนเฉลี่ยประมาณ 6-7% โครงการลุมพินี ทาวเวอร์ วิภาวดี เป็นหนึ่งในโครงการอาคารสำนักงานในทำเลนี้ เปิดใช้งานปี 2564 ถูกออกแบบเพื่อตอบโจทย์กับความต้องการของตลาดในเรื่องของการใช้งานประหยัดพลังงาน และสร้างเสริมสุขอนามัยที่ดีในการทำงานให้กับผู้เช่าและผู้ใช้งานในอาคาร”  นายโอภาส กล่าว 

ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp