BEYOND ย้ายเข้าหมวด“บริการ” ก้าวสู่ ‘ธุรกิจโรงแรม’ เต็มตัว

765

 

มิติหุ้น-บริษัท เบาด์ แอนด์ บียอนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ BEYOND โดยนางกมลวรรณ วิปุลากร กรรมการผู้จัดการ เผยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยอนุมัติการจัดกลุ่มอุตสาหกรรมใหม่ของบริษัท เพื่อให้สอดคล้องกับรายได้และทิศทางดำเนินงานที่ปรับกลยุทธ์สู่ธุรกิจโรงแรมและการบริการ โดยจะย้ายสู่กลุ่มอุตสาหกรรม “บริการ” หมวดธุรกิจ “การท่องเที่ยวและสันทนาการ” มีผล 28 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป

BEYOND ประกอบธุรกิจลงทุน พัฒนา และดำเนินธุรกิจโรงแรมและการบริการ โดยมุ่งเน้นสร้างโรงแรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พอร์ตสินทรัพย์ปัจจุบันประกอบด้วยโรงแรมดัง 2 แห่ง ได้แก่ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา และโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ ซึ่งทั้ง 2 แห่งเป็นโรงแรมระดับ Ultra-Luxury สุดหรู สไตล์รีสอร์ตกลางเมือง ให้บริการห้องพักรวม 400 ห้อง ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่มีศักยภาพในการรองรับการจัดงานทุกรูปแบบ ร้านอาหารและบาร์ชื่อดังกว่า 11 ร้าน โดยห้องอาหารหยู้ ทิง หย้วน (Yu Ting Yuan) ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ และห้องอาหารโค้ท บาย เมาโร โคลาเกรคโค (Côte by Mauro Colagreco) ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพ 1 ดาวมิชลิน จาก Michelin Guide ภายหลังเปิดให้บริการเพียง 1 ปี

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp