เด็กแนว (บ่าย) – PROEN บุกคริปโตเต็มกำลัง

1034

>> PROEN บุกคริปโตเต็มกำลัง

PROEN มีธุรกิจด้าน ICT ซึ่งรวมถึง Data Center, ISP, Cloud Service, Smart Logistic  งานวางระบบโครงสร้างพื้นฐานโทรคมนาคม  ซึ่งถือว่าครบวงจรทั้งเป็นผู้ก่อสร้าง ให้บริการ และใช้งานเอง    ตั้งแต่เข้าตลาดแม้จะสูงกว่าราคา ipo 3.25 บาท แต่ก็กลับเคลื่อนไหวเป็นขาลงมาตลอด   ตรงนี้ถือเป็นโอกาสเก็บหุ้นหรือไม่???

PROEN มีความชำนาญด้าน Cyber Securities, Data Center ที่มียอดจองเกือบเต็ม, ด้านงานวางระบบจับมือพันธมิตรคว้างานสายไฟฟ้าลงดิน อีกทั้งยังจัดตั้ง 2 บริษัทย่อยบุก Cloud Native Platform ที่กำลังเป็นธุรกิจก้าวกระโดด และระเบิดแนวคิดบริการ cloud แบบเติมเงินมาให้บริการ

แค่นั้น  ยังไม่พอ กระโจนเข้าสู่ Mega trend จัดตั้งบริษัท Asset Coin จัดทำคริปโตครบวงจร ทั้งสร้าง วางเครื่องขุด วาง platform, ออกเหรียญ พัฒนา blockchain ซึ่งรับรู้รายได้ไม่น้อยใน Q4  ส่วนเรื่องการออกเหรียญ เชื่อว่าอาจเห็นในไม่ช้าและถ้าทำสำเร็จจะส่งผลให้มีมูลค่าของสินทรัพย์ตัวนี้เติบโตมหาศาล

ทั้งหมด  ที่ว่ามา ประเมินเบื้องต้นได้ว่าเราน่าจะได้เห็นการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ รวมทั้งการมีลูกค้ามาใช้บริการหนาแน่นจากนี้ไป     เทียบราคาหุ้นที่ยังถูกแบบนี้ น่าสะสมมาก

กราฟกะทะหงาย

กราฟ PROEN มีโครงสร้างแบบกะทะหงาย โดยการเหวี่ยงตัวของกราฟจะมีแนวต้านแรกที่ 7.20 บาท  ขณะที่ MACD เกิดสัญญาณซื้อในระยะกลางแล้ว แนะนำซื้อสะสม

 

 

ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp