PROEN เตรียมออกหุ้นกู้ 2 พันลบ. ซื้อ’TWI’-รุกสินทรัพย์ดิจิทัล

452

มิติหุ้น – PROEN หรือ บมจ.โปรเอ็น คอร์ป แจ้งว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติให้ออกและเสนอขายหุ้นกู้วงเงินไม่เกิน 2,000 ล้านบาท เพื่อนำเงินไปใช้ในการดำเนินงาน ขยายธุรกิจ หรือเป็นเงินทุนหมุนเวียนของบริษัท และชำระหนี้เงินกู้ หรือวัตถุประสงค์อื่นๆ ตามที่คณะกรรมการบริษัทเห็นสมควร

พร้อมอนุมัติให้บริษัทฯเข้าซื้อหุ้นสามัญของบริษัท เดอะ ไวรเล็ซ อิโนเวชั่น จำกัด (TWI) ในสัดส่วน 99.96% ของจำนวนหุ้นทั้งหมดจากผู้ถือหุ้นเดิม มูลค่าไม่เกิน 100 ล้านบาท โดย TWI ประกอบธุรกิจรับออกแบบวงจรไฟฟ้าและคมนาคมระบบ GPS ในชื่อ  Thai Tracking ติดตั้งและจำหน่ายกล้องวงจรปิด (CCTV) ที่นำระบบปัญญาประดิษฐ์ (AI) มาช่วยในการเฝ้าสังเกตุพฤติกรรมของคนขับยานพาหนะ และจำหน่าย ให้เช่า อุปกรณ์ สำหรับระบบ GPS และ AI CCTV

นอกจากนี้มีมติเห็นชอบให้เสนอต่อที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2565 เพื่อพิจารณาอนุมัติการแก้ไขเพิ่มเติมวัตถุประสงค์ของบริษัท โดยการเพิ่มวัตถุประสงค์อีก 18 ข้อ เพื่อรองรับการขยายธุรกิจเพิ่มเติมของบริษัท โดยจะประกอบกิจการที่เกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัล คริปโตเคอร์เรนซี โทเคนดิจิทัล ทั้งนี้ กำหนดวันประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2565 ในวันที่ 26 ม.ค.65 โดยกำหนด(record date)ในวันที่ 5 ม.ค.65

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp