โกลบอลดีล “เมืองไทยประกันภัย” ผนึก “Agoda” นำร่องประกันภัยการเดินทางบนแพลตฟอร์มการเดินทางท่องเที่ยวระดับโลก

68
เมืองไทยประกันภัย บริษัทประกันวินาศภัยชั้นแนวหน้าของประเทศไทย ผนึกกำลังครั้งใหญ่กับ Agoda (อโกด้า) แพลตฟอร์มดิจิทัลด้านการเดินทางท่องเที่ยวระดับโลก ร่วมสร้างปรากฏการณ์ระดับโลก (Global Deal) โดยรวบรวมผลิตภัณฑ์ประกันภัยไว้บนโลกดิจิทัล ซื้อสะดวก พักผ่อนสบายคลายความกังวลจากภัยที่ไม่คาดคิด  ให้ทุกการท่องเที่ยวสนุกและอุ่นใจกว่าทุกครั้ง  สำหรับลูกค้าที่จองห้องพักผ่าน Agoda สามารถซื้อประกันภัยการเดินทาง “TA ปันสุข” เบี้ยประกันภัยเริ่มต้น 48 บาท ครอบคลุมการเดินทางภายในประเทศ และดีลโปรโมชันพิเศษมากกว่าที่เคยจาก Agoda ร่วมสัมผัสประสบการณ์เติมเต็มความสนุกที่แสนจะอุ่นใจ
ในทุกทริป ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI เปิดเผยว่า “พฤติกรรมของผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นตลอดเวลา ดังนั้นธุรกิจไม่สามารถหยุดนิ่งอยู่กับที่ได้ จะต้องมีการปรับตัวเข้าหาผู้บริโภคให้ทันกับสภาพแวดล้อม ทำให้หลาย ๆ ธุรกิจจำเป็นต้องพลิกแผนกลยุทธ์และทำการตลาดแบบใหม่หรือปรับเปลี่ยนช่องทางในการเข้าถึงผู้บริโภคให้มีความหลากหลาย เมืองไทยประกันภัย จึงได้ผนึกกำลังร่วมกันกับ Agoda เพื่อขยายช่องทางการซื้อ-ขาย ให้ลูกค้าได้เลือกสรรผลิตภัณฑ์ประกันภัยอย่างสะดวกสบาย จองห้องพักและซื้อประกันเดินทางได้ครบและครอบคลุม รวมถึงเป็นการสร้างประสบการณ์ด้านการซื้อประกันภัยแบบใหม่ให้แก่กลุ่มนักเดินทางของ Agoda”
สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่มาพร้อมกับดีลสิทธิประโยชน์พิเศษที่ เมืองไทยประกันภัย ได้รวบรวมไว้บน Agoda คือ ประกันภัยการเดินทางในประเทศ ‘TA ปันสุข’ คุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางภายในประเทศ ครอบคลุมทั้งทุนประกันภัยค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุหลักแสน และเงินชดเชยกรณีถูกยกเลิกการเดินทางและค่าเสียหายต่อทรัพย์สินสูงสุด 15,000 บาท คลิก https://www.mticonnect.com//landingpage/ประกันเดินทางในประเทศ-ta-ปันสุข-agoda  และเมื่อซื้อประกันเดินทางภายในประเทศ ‘TA ปันสุข’ รับส่วนลดทันที 5% ในการจองที่พักที่ร่วมรายการกับ Agoda
นางนวลพรรณ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ท่ามกลางสถานการณ์ที่ผันผวนมาเกือบ 2 ปีเต็ม เชื่อว่าสิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้ที่เราทุกคนสามารถทำได้คือ การเรียนรู้ที่จะอยู่กับความไม่แน่นอนนี้ให้ได้ การทำประกันการเดินทางจึงมีบทบาทสำคัญในการดูแล และคุ้มครองเมื่อความไม่แน่นอนคือ สิ่งที่แน่นอนสำหรับในโลกยุคปัจจุบันเพื่อตอบโจทย์การท่องเที่ยวแบบวิถีใหม่ หรือ New Normal รองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางในประเทศไทย ให้ทุกการเดินทางของคุณยังคง ยิ้มได้ เมื่อภัยมา
เมืองไทยประกันภัย จึงขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่รวบรวมมาไว้ให้ทุกท่านสามารถเลือกช้อปได้ง่ายมากยิ่งขึ้นบนเว็บไซต์ของ Agoda ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทาง www.agoda.com  อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมบน Agoda ได้ที่ https://partnerhub.agoda.com/mtiagodamediapartnership/
เงื่อนไขความคุ้มครองและข้อยกเว้นเป็นไปตามกรมธรรม์ประกันภัย ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง