เด็กแนว (เช้า) ACG ซุ่มเก็บไว้ก่อนกราฟระเบิด (23/12/64)

1071

>>ACG ซุ่มเก็บไว้ก่อนกราฟระเบิด

ACG ประกอบธุรกิจ Holding เข้าถือหุ้นในศูนย์รถยนต์ HONDA 2 แห่ง และบริษัทอื่นๆ ที่ทำธุรกิจเกี่ยวข้องกัน  เข้ามาแล้วราคาวูบขึ้นจากนั้นอ่อนตัวลงโวลุ่มเงียบหาย  เด็กแนวว่าใครจับทางถูกสามารถทำเงินกับหุ้นตัวนี้ได้ไม่น้อยทีเดียว
AutoClik คือธุรกิจใหม่ที่บริษัททำหลังจากเข้าตลาด   นั่นก็คือศูนย์ซ่อมรถยนต์ที่เปิดตามห้าง ลักษณะเดียวกับ B-Quik หรืออะไรที่คล้ายๆ กันนี้  โดยในปี 64 สามารถเปิดแล้ว 4 แห่ง และตามแผนน่าจะเปิดราว 15-20 แห่งในปีหน้า ช้า หรือเร็ว ขึ้นกับภาวะโควิด
ศูนย์ Autoclik หากทำได้ดีจะทำเงินก้อนโต หากเปิดสัก 20 แห่ง  โดยมีรายได้ต่อแห่งปีละ 40 ล้านบาท หากเปิด 20 แห่ง ก็คว้าไปแล้ว 800 ล้านบาทเกือบครึ่งหนึ่งของรายได้ประจำ ถือว่าน่าสนใจอย่างมาก
ที่น่าสนใจ  คือจำนวนหุ้น 600 ล้านหุ้นกลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ่ถือกว่า 75% ดังนั้นหุ้นวนในตลาดมีเพียง 120-150 ล้านหุ้น แบบนี้ไม่ต้องกลัวโดนขายใส่  ใครจะลากไปไหนก็ไปไม่ยาก   ราคาที่ลงมาตรงนี้ สะสมไว้เถอะ โอกาสมีคนมาไล่อาจกระชากตัวได้ยาวๆ

กราฟพร้อม Break out

กราฟ ACG เคลื่อนไหวเข้าสู่ปลายกรอบสามเหลี่ยม  โดยมีสัญญาณการโค้งตัวขึ้นของ Stoch ในเขต Oversold จึงมีโอกาสที่กราฟจะ breakout ขึ้นทะลุกรอบบนไปยังแนวต้าน 2.80 บาท แนะนำซื้อสะสม

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp