BANPU รับประกาศเกียรติคุณในฐานะผู้ทำคุณประโยชน์แก่กรุงเทพมหานคร

185

 

มิติหุ้น-บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) โดยนายรัฐพล สุคันธี ผู้อำนวยการสาย – สื่อสารองค์กร (ซ้าย)    เข้ารับประกาศเกียรติคุณและเครื่องหมายเชิดชูเกียรติในฐานะผู้ทำคุณประโยชน์แก่กรุงเทพมหานคร ในโอกาสวันสถาปนากรุงเทพมหานคร (14 ธันวาคม) ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร จากการสนับสนุนเงินเพื่อจัดซื้อเครื่องให้ออกซิเจนอัตราการไหลสูง (High Flow Oxygen) จำนวน 400,000 บาท แก่โรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินฺธโร อุทิศ เพื่อใช้ในการรักษาผู้ป่วยโควิด-19 โดยมีนายศักดิ์ชัย บุญมา รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีมอบ

การสนับสนุนดังกล่าว ถือเป็นหนึ่งในภารกิจของ “กองทุนมิตรผล-บ้านปู รวมใจช่วยไทย สู้ภัย COVID-19” มูลค่า 1,000 ล้านบาท ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์และสาธารณสุขที่จำเป็นในการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แก่โรงพยาบาลและหน่วยงานสาธารณสุขต่างๆ ทั่วประเทศ รวมถึงให้การช่วยเหลือภาคประชาชนที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจและชีวิตความเป็นอยู่

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp