CIG หุ้นน่าลงทุน-โชว์ความแซ่บ รุกถุงมือยางสู้”โอไมครอน”

995

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ซี.ไอ.กรุ๊ป (CIG) ประกอบธุรกิจผลิตคอยล์เย็น คอยล์ร้อน และคอยล์น้ำเย็นฯ โดย นายวราวุธ อรุโณทัย กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานงวดไตรมาส4/64 บริษัทมั่นใจในส่วนของธุรกิจหลักผลิตคอลย์เย็น และงานรับเหมา จะกลับมาพลิกบวกได้ดี จากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีผลการดำเนินงานขาดทุน 22.16 ลบ. โดยรับผลดีจากยอดส่งออกที่เติบโตได้ดีคาดจะสร้างยอดขายได้กว่า 50 % รายได้รวม

ลุยศึกษาธุรกิจกัญชง-กัญชา

นอกจากนี้บริษัทยังเดินหน้าผนึกพันธมิตรศึกษาด้านผลิตภัณฑ์กัญชง-กัญชา โดยบริษัทมีจุดเด่นโปรเจ็กต์โรงเรือนแบบปิด หรือ คลีนรูม ซึ่งหากเรื่องนี้บูมคาดบริษัทน่าจะได้ประโยชน์เต็มๆด้วยอย่างไรก็ตามบริษัทได้แตกไลน์ธุรกิจโดยได้ร่วมลงทุนในหุ้นธุรกิจเกี่ยวกับถุงมือยางทางการแพทย์ “บ.เวลไวส์ แคร์” ในสัดส่วน 50% ของทุนจดทะเบียนและทุนชำระแล้ว 5 ล้านบาท คาดชัดเจนปีหน้า

ผนึกพันธมิตรลุยธุรกิจถุงมือทางการแพทย์

ด้านนักวิเคราะห์มั่นใจ CIG มีเป้าหมาย Turnaround เต็มตัว หลังเดินเกมสร้างรายได้ระยะยาว ร่วมทุนกับ เวลไวท์ แคร์ เพื่อผลิตถุงมือทางการแพทย์ รับผลดีการระบาดโควิดสายพันธุ์ใหม่ “โอไมครอน” นอกจากนี้ยังร่วมทุนบริษัท ซีไออาร์พี ทำพลังงานทางเลือก ,จัดตั้งบ.ร่วมทุน CIG Operation ทำธุรกิจบริหารจัดการน้ำปะปาดื่มได้ ลุ้นราคาเป้าหมายที่ 1.50บ.

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp