เด็กแนว (เช้า) GRAND  จับตากลุ่มทุนต่างชาติ (24/12/64)

1930

 

>>GRAND  จับตากลุ่มทุนต่างชาติ

สงสัยหรือไม่??  ที่หุ้น ROH, TNDT และอีกหลายๆ ตัว อยู่ๆ ราคาก็วิ่งขึ้นกว่า 100%  ในขณะที่ ผปก. ยังไม่มีกำไร และเมื่อค้นข้อมูลย้อนหลัง จะพบว่า บริษัทเหล่านี้มีการแบ่งแยกมูลค่าพาร์  เพิ่มทุน ออกหุ้นกู้แปลงสภาพให้กับกองทุนแห่งหนึ่ง  ซึ่งใช้เป็นเงินทุนในการขยายกิจการต่อไป   ตีความได้ว่าบริษัทจะพลิกฟื้นธุรกิจ จากการได้เงินไปลงทุนใหม่ๆ  หรือไม่??

 

GRAND เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ใน ROH นอกจากจะได้กำไรจากการที่ราคา ขึ้นมากว่า 400 ลบ.  แต่กำลังจะได้เงินทุนก้อนใหม่พร้อมกับผู้ร่วมทุนเป็นกองทุน  ด้วยการออกหุ้นกู้แปลงสภาพ  เชื่อว่าจากนี้ไปเงินระดับพันล้านบาทที่บริษัทได้จะไปลุยกิจการเต็มที่    เด็กแนวว่าจับตาดูให้ดี ราคาหุ้นยังไม่วิ่ง และข่าวเพิ่งออก จากนี้ไปคาดเดาได้ไม่ยาก

 

ราคา  ของ GRAND จะเป็นเท่าไรหากเทียบกับหุ้นทั้งสองตัว และเทียบกับ Book 0.58 บาท หากวิ่งสัก 100% คงจะไปได้ไม่น้อยกว่า 1.1 บาทไม่ยาก  ไม่ว่าจะเป็นเกมส์หุ้น หรือเกมส์ธุรกิจ ล้วนแล้วแต่น่ามอง  เพราะนี่น่าจะเป็น Win Win Situation ตัวต่อไป

กราฟ Bottom มาก

กราฟ GRAND อยู่ในโซนต่ำสุดตั้งแต่เข้าตลาด และเกิด Oversold ซึ่งจะทำให้ Down side ต่ำมาก  อีกทั้งเกิดรูปแบบ Divergence เชิงบวกใน Stoch ส่งสัญญาณการเข้าสะสมหุ้นในระยะกลาง โดยมีต้านสั้น 0.70 บาท

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้
https://lin.ee/cXAf0Dp