เด็กแนว(เช้า)->>ALLA บุกธุรกิจ Solar roof top (27/12/64)

737

>>ALLA บุกธุรกิจ Solar roof top

เงียบ แต่ซุ่ม สำหรับ ALLA  ผู้มีความชำนาญในธุรกิจเครนไฟฟ้าที่ใช้ในโรงงานต่างๆ  ศูนยซ่อม คลังสินค้า  ในช่วงปีที่ผ่านมารายได้ชะลอตัวไปเพราะโควิต โรงงานต่างๆปิดตัว ทำให้งานติดตั้งเครนมีน้อยลง แต่บริษัทกลับซุ่มคว้างานคลังสินค้าอย่างต่อเนื่อง และจะส่งผลปี 65

 

การปรับโมเดลธุรกิจแบบ new business โดยล่าสุดมีการเพิ่มธุรกิจ EPC คือการรับติดตั้ง Roof top

ALLA มีงานติดตั้งเครนไฟฟ้ารอรับรู้ในปีหน้าแล้วร่วม 500 ลบ.  แต่ตัวที่เดินหน้ามากขึ้นคือการสร้าง Warehouse ให้กับกลุ่มค้าปลีกที่มีการกระจายตัวของคลังสินค้ามากขึ้นในช่วงโควิต  ทำให้บริษัทคว้างานของกลุ่ม CP7 และ Tesco มากขึ้นกว่าเดิม

 

ที่ว่าซุ่ม  คือมีการปรับเปลี่ยนฝ่ายบริหาร และปรับโมเดลให้มี new business โดยล่าสุดมีการเพิ่มธุรกิจ EPC คือการรับติดตั้ง Roof top ให้กับอาคาร  และทำ ppa คือการ turnkey โครงการไฟฟ้า สร้างให้ และบริหารเรื่องการขายไฟฟ้า  รับเป็นรายได้ทั้งก่อสร้างและขายไฟ  ซึ่งผู้บริหารบอกว่ามีงานในมือไม่น้อย มีพัฒนาการดีมาก       ปี 65 ผปก.ควรจะฟื้นอย่างมีนัยยะ หากคิดที่ PBV 1.5-1.7 เท่าราคาหุ้นควรจะอยู่ 2.1-2.4 บาททีเดียว

 

กราฟสัญญาณซื้อ

กราฟ ALLA ดีดตัวตัดผ่านแนวกดทับแรกขึ้นมาแล้ว ส่งผลให้เกิด Follow trend ดีดตัวขึ้นต่อเนื่อง โดย Stoch สร้าง Buy Signal คาดว่าราคาหุ้นจะม้วนตัวเป็นรูปถ้วยหงาย ขึ้นทดสอบแนวต้าน 2.10 บาท