เด็กแนว (เช้า) – TM สัญญาณบวกจาก Omicron (28/12/64)

780

>> TM สัญญาณบวกจาก Omicron 

เคยบอกไปแล้วว่า  TM ปรับโหมดธุรกิจสู่การเป็นศูนย์สุขภาพทางเลือกสำหรับผู้สูงอายุเรียกว่า THE PARENTS ซึ่งคาดว่ารายได้ส่วนนี้จะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในปี 65   เนื่องจากประเทศไทยเข้าสู่ประเทศของผู้สูงอายุ  และครอบครัวที่เล็กลงทำให้การดูแลผู้สูงอายุทำได้ยาก ซึ่งปัจจุบันการหันไปพึ่งสถานดูแลที่เป็นมืออาชีพ ได้รับความนิยมสูงมาก   TM จึงมาถูกทางเต็มๆ

 

TM HERB   อีกหนึ่งธุริกิจที่อาจเป็นจุดเปลี่ยนที่ก้าวกระโดด เพราะการบุกอาหารเสริม อาทิ กระท่อม กระชาย กระเทียม น้ำมันกัญชง ที่เริ่มวางจำหน่ายในตลาดภายใน Q4 จะส่งผลให้รายได้จาก Retail เติบโต ช่วยให้การประเมินมูลค่าหุ้นแบบ sum of the part จะเอา PE ของหุ้นในกลุ่ม เช่น MEGA, RS, DOD มี PBV เฉลี่ยเกือบ 5 เท่า มาเป็นตัวเทียบเป้าหมายให้สูงขึ้น

โอมิครอน  ปัจจัยบวกที่มาแรงสุด ทำให้ยอดขาย ATK มาแรง  และวัสดุสิ้นเปลืองทางการแพทย์ ควรจะกลับมาอย่างมากเช่นกัน  เด็กแนวมองว่า TM ราคานี้จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการสะสมรอบใหม่ เคยมองแถว 5 บาทยังไม่เปลี่ยนแปลง

กราฟใกล้ break out

กราฟ TM ฟอร์มตัวเป็นที่ปลายกรอบสาม เหลี่ยม  โดยมีสัญญาณซื้อใน Stoch สนับสนุน ซึ่งจะทำให้กรอบดีดตัวเหนือกรอบสามเหลี่ยม เพื่อขึ้นไปทดสอบ 4 บาท  และมีโอกาสขึ้นชนต้านหน้า 5 บาทถัดไป

 

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp