(มิติหุ้น-ข่าวเจาะ) TCMC  ออเดอร์พรมQ4ยังไหลเข้า เร่งบุกตลาดรับดีมานด์ฟื้น

551

มิติหุ้น – TCMC หรือ บมจ.ทีซีเอ็ม คอร์ปอร์เรชั่น โดยนางปิยพร พรรณเชษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยก่อนหน้านี้ คาดว่าภาพรวมผลการดำเนินงาน Q4/64 จะฟื้นตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับ Q3/64 หลังจากที่ลูกค้ามีความมั่นใจต่อความสามารถในการส่งสินค้าของบริษัทมากขึ้น แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาจะประสบปัญหากับซัพพลายเชนขาดแคลนทำให้สินค้าที่ผลิตเสร็จแล้วนั้นยังส่งไปไม่ถึงมือลูกค้า ซึ่งบริษัทแก้ไขปัญหาให้ดีขึ้นด้วยการย้ายฐานการผลิตบางส่วนไปฝั่งยุโรปเพื่อส่งออเดอร์ได้ตามกำหนด

ปรับปรุงสายการผลิต-โฟกัสตลาดใหญ่ขึ้น

ขณะเดียวกันบริษัทได้ปรับปรุงสายการผลิตของโรงงานในอังกฤษ เพื่อให้รองรับการขยายตลาดที่ใหญ่ขึ้น และมีการปรับเสริมทีมทำงานด้านโปรดักส์ให้เป็นผู้ขำนาญมากขึ้น  สามารถผลิตผลงานออกมาได้ตรงกับความต้องการของลูกค้าได้ ซึ่งคาดว่าจะช่วยสนับสนุนผลการดำเนินงานโดยรวมของบริษัทดีขึ้นตั้งแต่ Q4/64 และจะเห็นผลการเติบโตชัดเจนที่สุด ในช่วงครึ่งหลังปี 65 เป็นต้นไป

ผลงานปี 65 โตดีขึ้น – หุ้นยังต่ำบุ๊ก 3.15 บ.

นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ ประเมินธุรกิจ TCMC จากช่วงที่ผ่านมาบริษัทมีการปรับปรุงการผลิต และขยายตลาดใหม่ๆ โดยมุ่งเน้นขยายตลาดที่ใหญ่ขึ้น คาดในปี 65 จะมีออเดอร์เข้ามาเพิ่มขึ้น ส่งผลให้ผลประกอบการและยอดขายฟื้นตัวดีขึ้น ขณะที่ราคาหุ้นปัจจุบันยังต่ำบุ๊ก 3.15 บาท แนะนำ “ซื้อ”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp