เด็กแนว (บ่าย) – SONIC โตเด่น และถูกสุดของกลุ่ม (04/01/65)

2231

>> SONIC โตเด่น และถูกสุดของกลุ่ม 

ราคาหุ้น logistic พุ่งแรงกันเกือบทุกตัว โดยเฉพาะ WICE, III, JWD สร้างระดับสูงสุดกันเป็นแถว เนื่องจากประเมินว่าการเร่งส่งสินค้าจะกลับมาเร่งตัว เมื่อเศรษฐกิจทั่วโลกฟื้นตัวในปี 65

 

 

เมื่อ เปรียบเทียบราคาจะพบว่า ในเชิง % การเปลี่ยนแปลงแล้วกลายเป็นว่า SONIC ซึ่งมีกำไรโดดเด่นเกือบจะที่สุดในปี 64 กลับมีราคาขึ้นน้อยกว่าอีก 5 บริษัทที่ราคาขึ้นแรง อย่าลืมว่า SONIC มีกำไร 9 เดือนทุบสถิติ new high และยังโตมากไปถึงปีหน้า เมื่อลูกค้าเข้าคิวจองยาวหลายไตรมาส

เทียบ PE จะพบว่า SONIC อยู่ที่ 18 เท่าต่ำสุดในกลุ่มเช่นกัน จึงถือเป็นหุ้น Laggard กว่าทุกบริษัท นอกจากนี้ ปี65 คาดว่ายังมีปัจจัยเสริมจากการการเล็งเข้าควบกิจการกับบริษัทอื่นเพื่อขยายธุรกิจ
โบรกอัพเป้าล่าสุดถึง 6.40 บ. Upside 33% จากกำไรที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นอีก 58% ในปี 65 ณ.จุด จุดนี้แนะนำซื้อ

 

 

► กราฟ กะทะหงาย
กราฟ SONIC เกิดสัญญาณการโค้งตัวขึ้นแบบกะทะหงาย และ Buy signal ในเครื่องมือ RSI ซึ่งจะทำให้ราคาปรับตัวขึ้นทดสอบ 5.60 บาท หากผ่านได้มีโอกาสจะสร้างระดับสูงสุดใหม่ แนะนำซื้อ

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp