เด็กแนว (บ่าย) – SIMAT : ปี 65 ท่าจะมาแรง (10/01/65)

2649

>> SIMAT : ปี 65 ท่าจะมาแรง 

ปี 65 น่าจะเป็นช่วงเวลาสำคัญของ SIMAT หลังจากปรับโครงสร้างการบริหารและธุรกิจมาตลอดปี 64  เมื่อมีกลุ่มทุนใหม่เข้ามา   ดังนั้นน่าจะเห็นพัฒนาการที่สำคัญ

 

 

ธุรกิจ ของ SIMAT มีความชำนาญเรื่องระบบโทรคมนาคม  ให้บริการอินเตอร์เนทความเร็วสูง ผลิต Label เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีคุณภาพสูง,  Barcode scan, RFID   และตั้งแต่ปี 65 จะทยอยรับรู้ค่าบริการอินเตอร์เนทชายขอบอีก 1,200 ลบ. หลังจากวางระบบเสร็จไปเมื่อปีก่อน

บริษัทลูก  ฮินชิสึ ผู้ผลิตสติกเกอร์/ฉลาก ที่ใช้ในอุตฯเครื่องไฟฟ้าและอิเล็คโทรนิคส์คุณภาพสูงมีรายได้ 9 เดือนเฉียด 500 ลบ. จะเข้าตลาดปีนี้ ซึ่งส่งผลดีต่อเงินลงทุนของ SIMAT และการเติบโตของธุรกิจ   โบรกเคยให้เป้า ไกลกว่า 9 บาท เพราะมองว่า ผลบวกจากงานโทรคมนาคม และกลุ่มทุนใหม่ที่เข้ามาจะทำให้เป็นบริษัทเติบโตมากนั่นเอง

กราฟสร้างแนวขึ้น

กราฟ SIMAT มีโครงสร้างของการโครงตัวเป็น U_curve  และ MACD เกิดการโค้งแนวตั้งท้องเป็นสัญญาณสะสมหุ้น  ซึ่งคาดว่าจะส่งผลให้กราฟดีดตัวไปยังแนว 5.50บาท เป็นอย่างน้อย

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp