เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ เตรียมเปิดพื้นที่ “ช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน” ช้อปสินค้าชุมชนใส่ใจสุขภาพ ต้อนรับปี 2565

82

มิติหุ้น   –   ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ร่วมกับ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานี และ สมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวปทุมธานี เปิดพื้นที่ชวนนักช้อปมาพบกับสินค้าและอาหารคุณภาพจากวิสาหกิจชุมชน ประจำทุกเดือน ในงาน “ช้อปอย่างมีสไตล์  รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 2 “  โดยมีสินค้าไฮไลท์ อาทิ เครื่องประดับ อัญมณีและหินสีมงคล กระเป๋าสานกระจูดแฮนด์เมด กระเป๋าหนัง ผ้าปูโต๊ะยางพารา  น้ำมันหอมระเหย  เสื้อผ้าไทยพื้นเมืองร่วมสมัย ผลิตภัณฑ์ไม้ตกแต่งบ้านและสุขภาพ ต้นไม้ นอกจากนี้ยังมีโซนอาหารและขนมทานเล่นหลากหลายร้านค้าอร่อยประจำชุมชน อาทิ  ขนมของฝากโรตีกรอบ ข้าวเกรียบปลา  สาหร่ายอบกรอบ เมี่ยงคำ  ข้าวเม่าเสวย  มะขามคลุก  มะม่วงน้ำปลาหวาน ปลาหวาน กล้วยเล็บมือนางอบ ทอดมันปลา  แหนมหมู หมูยน้ำพริกหนุ่ม  เป็นต้น พร้อมให้ช้อป ชิล และส่งเสริมสุขภาพดีๆ  ตลอดงาน

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp