SMT สุดพีค ประเดิมปีใหม่ ลค. หนุนออเดอร์แน่น เตรียมทำนิวไฮ ขยับฐานรายได้เพิ่ม

632

 

มิติหุ้น-เปิดปีใหม่ 65 ยิ้มรับออเดอร์เข้ามาแน่นๆ “SMT” แย้มไตรมาสแรกของปี ลูกค้าส่งออเดอร์ล้นยาวเหยียด แว่วว่า ทั้งยอดขาย และกำไรของไตรมาส 1/65 จะสร้างสถิตินิวไฮ สูงกว่าทุกไตรมาสของปี 64 ที่ผ่านมา ด้าน “วิรัตน์ ผูกไทย” ซีอีโอมือฉมัง เปิดแผนธุรกิจรับปีเสือ วางเป้าหมายปี 65 มีสตอรี่น่าติดตามเพียบ พร้อมแย้มเป้ายอดขายปีนี้จะเติบโต 27-30 % ด้านกำไรขั้นต้นคาดโตราว 20%

จากปีที่ผ่านมา เหตุได้รับสัญญาณเชิงบวกจากลูกค้าปัจจุบันทยอยส่งคำสั่งซื้อมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากลูกค้าเดิมที่มีศักยภาพ รวมถึงการขยายฐานไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น โดยเติบโตในทุกกลุ่มธุรกิจหลักที่สร้างรายได้ เช่น IC packaging, Optics, Advance packaging และ PCBA & Box build ในขณะเดียวกันความแข็งแกร่งอีกด้านของ SMT ที่ต้องยกนิ้วให้เลยคือ การหาลูกค้าใหม่เสริมพอร์ต ทั้งในกลุ่มประเทศสหภาพยุโรป สหรัฐอเมริกา และประเทศ อื่นๆ ที่มีทิศทางการเติบโต หนุน SMT สามารถต่อยอดธุรกิจได้ในอนาคต

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp