เด็กแนว (เช้า) ZIGA : กำลังจะเป็น ZIGA-X เต็มตัว (13/01/65)

4769

>> ZIGA : กำลังจะเป็น ZIGA-X เต็มตัว

หาก  เป็นไปตามที่คาด     ZIGA ต้องดอดไปคุยกับผู้ประกอบการที่มีความชำนาญด้านธุรกิจ Crypto นอกตลาด  และอาจมีการร่วมทุนกันก็ได้  จึงทำให้บริษัทกล้าที่จะประกาศระดมทุนหุ้นกู้ก้อนมหึมาถึง 4 พันลบ. เพื่อบุกด้านนี้อย่างเต็มกำลัง

ZIGA เป็นอีกบริษัทที่เอากับเขาด้วย เพราะแจ้งวัตถุประสงค์ในการใช้เงินจากหุ้นกู้ในการประกอบธุรกิจ เป็นศูนย์ซื้อขาย  นายหน้าซื้อขาย  ผู้ค้า  เป็นที่ปรึกษาและให้คำแนะนำ ให้บริการแลกเปลี่ยนเงินสกุลดิจิทัล ลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล และขุดเหรียญ  รวมถึงให้บริการด้านอื่นๆ เรียกได้ว่าเต็มสูบก็ว่าได้

ในอนาคต ZIGA-X จะมาจากรายได้ขุดเหรียญ  เงินลงทุนใน Crypto และรับจ้างให้คำปรึกษาต่างๆ มากมาย  และต้องมาดูว่า Partner ที่จับมือกันจัดตั้งบริษัททำ X นี้เป็นใคร    โดยพื้นฐานเคยมีโบรกให้เป้า 7.50 บาทจากธุรกิจเดิม  และถ้าบวกของใหม่เข้าไปด้วยจะประมาณไหน บอกไม่ถูกจริงๆ   ขณะที่ราคาหุ้นลงต่ำตั้งลำมาแล้ว  มือใครยาว สาวได้ สาวเอานะคร๊าบบบ

► กราฟBuy signal

กราฟ ZIGA (week) ม้วนตัวขึ้นตามรูปแบบ U-Curve โดยมี Stoch ตัดเส้นสัญญาณซื้อในเขต Oversold ขึ้น ทำให้มีโอกาสที่ราคาจะเด้งตัวได้ค่อนข้างกว้าง โดยมีต้านแรก 5.50 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp