เด็กแนว (บ่าย) PLANET : อนาคตโดดเด่นน่าจับตา (13/01/65)

1675

>> PLANET : อนาคตโดดเด่นน่าจับตา

เคยบอก  ไปก่อนหน้าว่าจับตาดู PLANET ให้ดี เพราะจะมีการเปลี่ยนแปลงในเชิงธุรกิจอย่างมากมายเข้าสู่ยุค Cyber Digital  หลังจากกลุ่มทุนใหม่เข้ามาถือหุ้น  และมีความชำนาญเรื่องการวางระบบ Smart system ต่างๆ

PLANET มีพัฒนาการอย่างเห็นได้ชัดเช่นการจับมือพันธมิตร เทนเซ็นต์ ร่วมเข้ารับงานระบบสื่อสารในรัฐสภา  นอกจากนี้มีการระดมทุนพร้อมลุยงาน ระบบ Cyber Security, งานวางระบบ 5G , ระบบดาวเทียมและการสื่อสารทุกรูปแบบ, งานระบบไฟฟ้า และจัดการน้ำ เรียกว่าครบเครื่องเต็มกระบวน

ล่าสุดรับงานจาก บ. ซิลิคอน เทคโนโลยี พาร์ค  เพื่อเข้าพัฒนาโครงการ Smart City รวม 3 เฟส มูลค่าโครงการสูงถึง 5 พันลบ. และ PLANET จะได้รับค่าบริหารโครงการ 10%   ถือเป็นก้าวสำคัญที่บริษัทจะคว้างานต่อๆ ไป  จับตาหุ้นตัวนี้ไว้ให้ดี เพราะนี่อาจแค่เริ่มต้นเท่านั้น   

► กราฟสร้างชายธง

กราฟ PLANET (month) มีโครงสร้างแบบชายธง โดยจะต้องตัดผ่าน 2.70 บาทขึ้นไปให้ได้จะทำให้ชายธงดีดตัวสู่แนวต้าน 3 บาท และจะลอยตัวไปได้ถึง 5 บาท แนะนำซื้อสะสม

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp