CWT ปูเสื่อรอรับทรัพย์EVบูม! ออเดอร์-โรงไฟฟ้าหนุนโต (20/01/65)

434

มิติหุ้น – CWT มั่นใจ EV มาแน่ บิ๊ก MD ชี้เป็นตัวหนุนผลงานอนาคตเด่นยาว ตั้งเป้าปี 65 รายได้โตไม่ต่ำกว่า 10% ชูโรงไฟฟ้า ออเดอร์เบาะหนังตัวทำเงิน

CWT โดย นายวีระพล ไชยธีรัตต์ กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้าหมายการเติบโตของรายได้ในปี 2565 นี้ไว้ไม่ต่ำกว่า 10% โดยหลักจะมาจากการเติบโตในธุรกิจโรงไฟฟ้าและ ซึ่งจะเป็นตัวสร้างรายได้ประจำให้กับบริษัท

โรงไฟฟ้าขยะชุมชนหนุนโต

โดยจะต่อยอดการเติบโตจากปัจจุบันที่รับรู้รายได้จากทั้งหมด 14 MW ซึ่งจะมาจากโครงการโรงไฟฟ้าขยะชุมชน ตั้งอยู่ที่จังหวัดนครสวรรค์ กำลังผลิต 9.9 MW ปัจจุบันได้สัญญาบริหารจัดการขยะแล้ว 25 ปี จะสามารถรับรู้รายได้ตั้งแต่ปี 66 เป็นต้นไป

ออเดอร์เบาะหนังรถ EV จ่อไหลเข้า

ในส่วนของรายได้จากการขายหนังผืนสำหรับเบาะรถยนต์ คาดปีนี้จะโตใกล้เคียงกับปีก่อนหน้า โดยมองว่าการผลักดันรถยนต์พลังงานไฟฟ้า หรือ EV ของภาครัฐ จะเป็นปัจจัยหนุนสำคัญให้ออเดอร์ของบริษัทโตเร่งตัวขึ้นได้ในระยะถัดไป นอกจากนี้ บริษัทยังรับรู้รายได้เพิ่มขึ้นจากบริษัทย่อย “สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น” ดำเนินธุรกจต่อเรือไฟฟ้า, รถบัสไฟฟ้า และรถมินิบัส ที่เร่งส่งมอบสินค้าภายในปีนี้เพิ่มเติมด้วย

ด้านนักวิเคราะห์ ประเมิน CWT มีโอกาสทดสอบแนวต้านที่ 3.90 /4.10 บาท แนวรับที่ 3.40/3.36 บาท

“บ.ย่อย ชัยวัฒนา กรีน

เดินตามแผนมีPPA

ไม่ต่ำกว่า30MW”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp