SMT ออเดอร์แน่นลุ้นQ4โตแรง ผุดสินค้าใหม่มาร์จิ้นแกร่ง (24/01/65)

364

 

มิติหุ้น – SMT เนื้อหอม โบรกฯคาดรายได้-กำไรปี 65 โตเพิ่ม จากขยายฐานลูกค้าใหม่-ดีมานด์เพิ่ม ลุยแผนพัฒนาสินค้าดันมาร์จิ้นแข็งแกร่ง เร่งตั้งรง.แห่งที่ 2 หนุนโตยาว แนะนำ “ซื้อ” เคาะเป้า 8 บ.

SMT หรือ บมจ.สตาร์ส ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) โดย บล.เอเชียเวลท์ ระบุว่า คาดรายได้ปี 65 โต 21% YoY และกำไรสุทธิเพิ่มขึ้น 12% YoY โดยรายได้มีแนวโน้มเติบโตจากการขยายฐานลูกค้าใหม่ และเพิ่ม Efficiency จากดีมานด์ที่เพิ่มขึ้น ส่วนแผนพัฒนาสินค้ากับ Potential Customers มูลค่ากว่า 81 ล้านเหรียญฯ คาดเริ่มรับรู้รายได้เพิ่มในปี 65

ส่งออกได้บาทอ่อนหนุน-คงแนะนำ “ซื้อ”

โดยภาพรวมธุรกิจส่งออกยังได้ประโยชน์จากค่าเงินบาทอ่อนค่า หนุนภาพรวมกำไรสุทธิปี 65 เติบโต ขณะที่ปัญหาขาดแคลนตู้คอนเทนเนอร์ไม่กระทบรายได้เนื่องจากขนส่งทางอากาศเป็นหลัก ให้คำแนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมาย 7.70 บาท

กำไร Q4 เร่งตัว – ลุยตั้งรง.ผลิตใหม่ 

บล.ฟินันเซีย ไซรัส ประเมินกำไร Q4/64 จะเร่งตัวขึ้นและมีลุ้นโตทั้ง QoQ และ YoY จากรายได้ที่เร่งตัว และมาร์จิ้นคาดว่ายังคงแข็งแรงต่อเนื่อง หนุนกำไรทั้งปี 64 คาด +166% YoY ขณะที่ผบห.ตั้งเป้ารายได้ปี 65 +27% YoY และมีคำสั่งซื้อแล้วถือ 80% ช่วยปิด Downside และคาดกำไรปี 65 +33% YoY นอกจากนี้อยู่ระหว่างหาที่ตั้งรง.แห่งที่ 2 หนุนการเติบโตระยะยาว แนะนำ “ซื้อ” ให้เป้า 8 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp