เด็กแนว (บ่าย): IRCP : สงสัยรอบใหญ่กำลังจะมา (28/01/65)

1923

>>IRCP : สงสัยรอบใหญ่กำลังจะมา

เก็บตัวเงียบ มานานสำหรับ IRCP แต่จากนี้ไปน่าจะกลับมาร้อนแรงไม่ยาก เพราะกำลังจะได้กลุ่มทุนใหม่เข้ามาถือหุ้นเป็นกองทุนต่างชาติ ที่พร้อมจะสนับสนุนธุรกิจของบริษัทให้ก้าวต่อไป

IRCP  ทำธุรกิจด้านโทรคมนาคม ทั้งการวางระบบ ขายของ ให้เช่า ที่โด่งดังมากคือการได้งานกรมไปรษณีย์เพื่อคัดแยกจดหมายและพัสดุมูลค่างานกว่า 500 ลบ.และคาดว่ามีโอกาสจะคว้าหลายงานใหญ่ที่เกี๋ยวกับการวางระบบอัจฉริยะ ของหน่วยงานรัฐ และเอกชน ถือว่าน่าจับตาอย่างมาก

กองทุนดัง จากสิงโปรกำลังจะเข้าถือหุ้น IRCP บางส่วนด้วยการออกหุ้นเพิ่มทุนให้ผ่านการแปลงสภาพหุ้นกู้ซึ่งคาดว่าจะมีส่วนให้ราคาหุ้นมีโอกาสเด้งตอบรับแบบไม่ธรรมดา  และเงินทุนที่ได้จะเอาไปขยายธุรกิจหลายๆ โดยเฉพาะการรับงานโทรคมนาคมภาครัฐ  ขณะที่ค่า PE ต่ำเพียง 14 เท่า สมมุติกำหนด PE อนาคตที่ 20 เท่าราคาหุ้นลุ้นได้ใกล้ 3 บาท คร๊าบ

► กราฟ กะทะหงาย

กราฟ IRCP (month) มีโครงแบบกะทะหงายเต็มใบ ซึ่งจะทำให้ราคาหุ้นม้วนตัวในระยะกลางไปยังปลายขอบขวาที่ 5 บาท  โดยมีแนวต้านสั้นของกราฟ day ที่ 2.50บาท   แนะนำซื้อ

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp