ฉลองวันตรุษจีนอย่างอบอุ่นไปกับซันคิสท์

92

มิติหุ้น   –  เทศกาลตรุษจีนหรือที่รู้จักกันในนามวันปีใหม่ของจีน เป็นอีกหนึ่งเทศกาลสำคัญของชาวจีนและชาวไทยเชื้อสายจีนที่ต้องมีการจับจ่าย ไหว้เจ้าและบรรพบุรุษอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ปี โดยวันตรุษจีนสามารถแบ่งวันหลักๆ ออกเป็น 3 วัน ได้แก่ วันจ่าย วันไหว้ และวันเที่ยว นอกจากนี้แล้วยังมีกิจกรรมการเฉลิมฉลองที่มักจะทำร่วมกันในครอบครัวอย่างอบอุ่นอีกด้วย

เทศกาลแห่งความสุขนี้มักถูกแต่งเติมด้วยสีมงคลอย่างสีแดงและถือเป็นวันรวมญาติครั้งใหญ่เลยก็ว่าได้ เพราะญาติพี่น้องทุกคนจะกลับมารวมตัวกันเพื่อทำกิจกรรมดีๆ ร่วมกัน เพื่อเสริมสิริมงคลต้อนรับปีใหม่และความโชคดีตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นการประดับตกแต่งบ้านด้วยตุ้ยเหลียน หรือตัวอักษรมงคลสีแดง ที่มักนิยมนำไปติดบริเวณประตูบ้าน การแต่งกายด้วยชุดกี่เพ้า เสริมสร้างบรรยากาศให้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น การมอบส้มให้ญาติผู้ใหญ่ เนื่องจากส้มเป็นสัญลักษณ์ของความโชคดีและความร่ำรวย รวมถึงการให้อั่งเปา ก็เป็นกิจกรรมที่ลูกๆ หลานๆ รอคอยเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับวันตรุษจีนปีนี้หากเลือกที่จะทานอาหารมังสวิรัติเป็นมื้อแรกของปี สามารถเลือกดื่มอร่อย ได้ประโยชน์ไปกับ 5 รสชาติความอร่อยจากเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์ ที่จะทำให้ทุกๆ มื้ออาหารของคุณมีสุขภาพที่ดี แข็งแรงกันถ้วนหน้าไปทั้งครอบครัว เพราะเป็นนมทางเลือกเพื่อสุขภาพ ซึ่งเป็นโปรตีนจากพืช อุดมไปด้วยวิตามินอี แคลเซียมและยังมีแคลอรี่ที่ต่ำ อิ่มท้องได้ทั้ง 5 รสชาติ ได้แก่ สูตรไม่เติมน้ำตาล รสออริจินอล รสชาไทย รสช็อกโกแลต และนมพิสทาชิโอ ผสมเนื้อกล้วยบดได้แล้ว ในขนาดกล่อง 180 มิลลิลิตร (บรรจุ 3 กล่อง/แพ็ค) ราคา 59 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ราคา 99 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada และ JD Central: Heritage สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.heritagethailand.comwww.facebook.com/SunkistTH และ IG:sunkistthailand

ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp