ศุภาลัย ระเบิดโปรฯแรงรับปี 65 “เปย์ไม่ยั้ง ปังไม่หยุด”

77

มิติหุ้น – บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดยนายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ในปี 2565 บริษัทฯ มีความเชื่อมั่นว่าตลาดที่อยู่อาศัยช่วงในต้นปี 2565 มีแนวโน้มฟื้นตัวในทิศทางที่ดี จากปัจจัยสำคัญคืออัตราดอกเบี้ยยังอยู่ในระดับต่ำ ทั้งยังมีมาตรการกระตุ้นตลาดอสังหาฯของภาครัฐ และนโยบายการเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ รวมทั้งกำลังซื้อจากกกลุ่มผู้ซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง หรือเรียลดีมานด์ยังคงมีอยู่ บริษัทฯ จึงเดินหน้ารุกตลาดอสังหาริมทรัพย์เต็มสูบในปี 65 เตรียมเปิดโครงการแนวราบและคอนโดมิเนียมรวม 34 โครงการ มูลค่ารวม 40,000 ล้านบาท พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นเอาใจคนอยากมีบ้านที่มาพร้อมสังคมคุณภาพจากศุภาลัยให้เป็นของขวัญรับต้นปีกับโปร “เปย์ไม่ยั้ง ปังไม่หยุด” ที่มาพร้อม 2 ทางเลือกโดนใจ คือ Choice A ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน และรับเพิ่ม! เครื่องใช้ไฟฟ้า Samsung 6 รายการ ได้แก่ โทรทัศน์ ตู้เย็น 2 ประตู เครื่องซักผ้าและอบผ้า ไมโครเวฟแบบอุ่นและย่าง เครื่องดูดฝุ่น และเครื่องฟอกอากาศ ส่วน Choice B รับส่วนลดสูงสุดถึง 300,000 บาท! ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความต้องการและเหมาะสมกับกำลังซื้อ สำหรับการจองตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. – 30 เม.ย. 65 เท่านั้น (*เงื่อนไขและของแถมเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

พบโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่ บนทำเลศักยภาพ มาตรฐานศุภาลัยทั้งใน กรุงเทพฯ ปริมณฑล และภูมิภาค ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกทำเลศักยภาพ ผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในสังคมคุณภาพ เชิญเยี่ยมชมโครงการและเป็นเจ้าของได้ทันที ณ สำนักงานขายทั่วประเทศ ตรวจสอบรายชื่อโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมที่เข้าร่วมรายการโทร.1720 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.supalai.com

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp