‘NFT 101 presented by SC Asset เปิดชั้นเรียนกับเซียน NFT’ เสวนาที่นักลงทุนรุ่นใหม่ไม่ควรพลาด ! กับ 3 ผู้เล่นตัวจริง พร้อมกันครั้งแรกในงาน Bangkok Design Week 10 ก.พ.นี้เท่านั้น

93


มิติหุ้น – ในขณะที่ทั่วโลกกำลังเผชิญกับสถานการณ์ของการแพร่ระบาดของโควิด-19 แต่กลับมีกระแสตลาดของ NFT กลับพุ่งทะยานจากกลุ่มศิลปินทั้งที่มีชื่อเสียงและหน้าใหม่ ที่พากันเข้ามาขายงานสร้างสรรค์ที่มีเพียงหนึ่งเดียวให้กับนักลงทุนทั่วโลกในราคาที่ไม่มีใครคาดคิด สร้างกระแส NFT สู่การเป็นตลาดใหม่ที่ทุกคนให้ความสนใจ และมุ่งหน้าทำความเข้าใจ NFT (Non-Fungible Token) ทั้งในฐานะคนซื้อและคนขาย

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC ร่วมมือกับ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) Creative Economy Agency (Public Organization) หรือ CEA ตระหนักถึงการเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างโอกาสสำหรับทุกคน จึงได้รวบรวมผู้เล่นตัวจริงในระบบนิเวศของ NFT มาแบ่งปันความรู้ตั้งแต่ระดับพื้นฐานจนถึงเคล็ดลับสำคัญในการเป็นผู้เล่นของตลาด ผ่านชั้นเรียนสุดพิเศษ ‘NFT 101 presented by SC Asset เปิดชั้นเรียนกับเซียน NFT’ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 16.00 – 18.00 น. ผ่านระบบออนไลน์ FB Live :Bangkok Design Week หรือที่ FB Page : SC Asset

นางสาวโฉมชฎา กุลดิลก หัวหน้าสายงานสื่อสารองค์กร บมจ. เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น กล่าวถึงความร่วมมือในการจัดเสวนา NFT 101 presented by SC Asset เปิดชั้นเรียนกับเซียน NFT’ ในครั้งนี้ว่า “เราในฐานะแบรนด์ที่เป็นผู้นำการส่งมอบ Living Solutions  คุณภาพมาตรฐานสูง  มองเห็นความสำคัญของโอกาสในโลก NFT เพื่อเสริมสร้างทักษะและให้ความรู้แก่นักการตลาดและศิลปินรุ่นใหม่ที่สนใจในเรื่องของการลงทุนผ่าน NFT ให้มีความรู้ความเข้าใจตั้งแต่เริ่มต้น  โดยที่ปีนี้ได้ร่วมมือกับ CEA สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) จัดงาน  NFT 101 presented by SC Asset เปิดชั้นเรียนกับเซียน NFT’ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงาน Bangkok Design Week 2022  โดยได้เชิญ 3 ผู้เล่นตัวจริงในวงการจากกลุ่ม NFT and Crypto Art Thailand  มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์และให้ความรู้ในแบบเข้าใจง่าย เพื่อปูพื้นฐานให้กับผู้เริ่มต้นเพื่อต่อยอดความรู้ในการพัฒนาฝีมือและเพื่อลงทุนต่อไปในอนาคต ”

สำหรับการเสวนาแบ่งเป็น 4 ช่วงสำคัญ โดยมี คุณหนุ่ย แบไต๋-พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ รับหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินรายการ และพร้อมที่จะพาทุกท่านร่วมค้นหาคำตอบเกี่ยวกับ NFT ในแบบฉบับเข้าใจง่ายๆ  ดังนี้

ช่วงแรก

เปิดเวทีการเสวนา “What & Why & How with NFT”

ในหัวข้อ ‘NFT ที่นักการตลาดต้องรู้’ โดยคุณเอ็ดดี้-ภราดร ไชยวรศิลป์ นักลงทุน และผู้ก่อตั้งกลุ่ม NFT and Crypto Art Thailand

ช่วงที่สอง

ร่วมเปิดประสบการณ์ไปกับ คุณติ๊ก ชิโร่-ดร.มนัสวิน นันทเสน ศิลปินดังแห่งยุค 90 ที่ไม่ยอมตกเทรนด์ กับการขายงาน “รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง”  ที่สร้างรายได้จากการซื้อขายในกลุ่ม NFT

พร้อมรับฟังมุมมองที่ก่อให้เกิดโอกาส สร้างกำไร จากงานสร้างสรรค์ผ่านแพลตฟอร์มลงทุน NFT ทั่วโลก โดย ดร.เอกลาภ ยิ้มวิไล ประธานและเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิปเม็กซ์ จำกัด (Zipmex Thailand)

ช่วงที่สาม

ร่วมรับฟังการบรรยาย “Meet the Investor ทำอย่างไรถึงขายงานได้”  โดยคุณเอ็ดดี้-ภราดร ไชยวรศิลป์

ช่วงสุดท้าย

ร่วมถาม-ตอบเพื่อไขข้อข้องใจไปกับ คุณหนุ่ย แบไต๋– พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ และ คุณเอ็ดดี้-ภราดร     ไชยวรศิลป์

งานเสวนา ‘NFT 101 presented by SC Asset เปิดชั้นเรียนกับเซียน NFT’ ดังกล่าวนี้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย สำหรับท่านที่สนใจสามารถรับชมพร้อมกันผ่านระบบออนไลน์ฟรีที่ Facebook Page : Bangkok Design Week และ SC Asset   ในวันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 16.00 – 18.00 น. ห้ามพลาด จัดเพียงรอบเดียวเท่านั้น!

#SCAsset #SCHomesforAll #SCxCEA #SCxNFT #NFT #SCxBangkokdesignweek2022 #SCลงทุน #SCxNFTThailand #SCเปิดชั้นเรียนกับเซียนNFT

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp