เด็กแนว (บ่าย) – TNDT : โดดเด่นด้วยธุรกิจใหม่ (01/02/65)

1298

>>TNDT : โดดเด่นด้วยธุรกิจใหม่ 

 TNDT หันมาขยายธุรกิจด้านระบบการฆ่าเชื้อ เรียกว่า Sterilization ที่จะต้องใช้ในทุกอุตสาหกรรม ทั้งอุปโภค บริโภค  อาหาร ผลไม้ เนื้อสัตว์ เครื่องมือต่างๆ  หลังจากโควิตระบาด ทำให้แต่ละประเทศเน้นเรื่องการฆ่าเชื้อ และคาดว่าต่อไป จะกำหนดเป็นมาตรฐานสินค้า การนำเข้าและส่งออกด้วย

            

TNDT  เมื่อได้ใบอนุญาตในการประกอบธุรกิจตัวนี้ และลงมือก่อสร้างโรงงานจนแล้วเสร็จติดตั้งเครื่องมือและเริ่มรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่อง  เม็ดเงินที่ได้จากการออกหุ้นกู้ผ่านกองทุนต่างปรระเทศเมื่อปลายปีก่อน ทำให้บริษัทมีเงินลงทุนขยายตัวได้อีกมาก ซึ่งในปี 65 น่าจะมีอะไรดีๆ จากรายได้ที่เติบโตขึ้น

หลังการออกหุ้นปันผล รวมถึงการออกหุ้นกู้แปลงสภาพ ทำให้สภาพคล่องหุ้น  TNDT  เพิ่มขึ้นผิดหูผิดตา จากเมื่อก่อน Bid offer ข้างละไม่กี่หมื่น ตอนนี้กลายมาเป็นช่องละล้าน อีกทั้ง Market cap พุ่งขึ้นเท่าตัวจากก่อนหน้านี้ราวๆ  400 ลบ. ถือเป็นการปลดล็อกปัญหาหุ้นน้อย กลายเป็นหุ้นขนาดกลาง ที่ลงทุน  และน่าจับตาการหาพันธมิตร การขยายธุรกิจในอนาคตต่อไป

กราฟ Buy signal

กราฟ TNDT สร้างรูป Tower ในแท่งเทียน ตัดผ่านแนว support ที่กดทับไว้ก่อนหน้า  อีกทั้ง Stoch เด้งตัวขึ้นตัดเส้นสัญญาณเกิด Buy signal รอบใหม่ คาดว่าจะขึ้นทดสอบ 1.40 บ เป็นต้านแรก

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp