ASW มั่นใจตลาดอสังหาฯ เดือนแรกเปิด 2 โครงการ ส่งคอนโดฯแบรนด์แอทโมซกว่า 3.8 พันลบ.อัพยอด เตรียมโกยยอดขาย Q1/65 กว่า 2 พันลบ.

44

มิติหุ้น   –  นายกรมเชษฐ์  วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) (ASW)  ผู้พัฒนาอสังหาฯ ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์  ด้วยแนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We build Happiness” เปิดเผยว่า ทิศทางตลาดอสังหาฯในปี 2565 มีแนวโน้มการฟื้นตัวที่ดี จากมาตรการกระตุ้นของภาครัฐ การประกาศลดค่าธรรมเนียมการโอนและจดจำนองบ้าน-คอนโดฯ เหลือ 0.01% ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 รวมทั้งมาตรการ LTV สำหรับสินเชื่อที่อยู่อาศัย 100% ถึงสิ้นปีนี้ เป็นปัจจัยบวกสนับสนุนกำลังซื้อฟื้นตัว สอดคล้องกับบริษัทฯที่มีเอกลักษณ์และแนวคิดของแต่ละแบรนด์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าได้อย่างลงตัว

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้า ASW เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียม 2 โครงการ ประกอบด้วย “แอทโมซ คาแนล “Atmoz Kanaal คอนโดฯใหม่สไตล์รีสอร์ท ในพื้นที่ทำเลใจกลางเมืองรังสิต ติดถนนใหญ่ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีแดง จำนวน 978 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท/ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,640.9 ล้านบาท และโครงการ Atmoz Oasis Onnut  คอนโดฯ ภายใต้คอนเซ็ปต์ สุขโดย…ธรรมชาติ  ใจกลางอ่อนนุช ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง จำนวน 1,110 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท/ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,188.3 ล้านบาท โดยเปิดขาย Pre-sale ภายในไตรมาส 1 /2565 นี้

“เราเชื่อว่าทั้ง 2 โครงการ “Atmoz Kanaal และโครงการ Atmoz Oasis Onnut แบรนด์ แอทโมซ จะเป็นที่ชื่นชอบ ด้วยทำเลที่ตั้ง ประกอบกับการออกแบบอาคารที่โดดเด่นสวยงาม ฟังก์ชั่นใช้สอยพื้นที่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ฟังก์ชันการใช้งานเต็มรูปแบบ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ และการปรับเข้ากับ New Normal  มาพร้อมกับราคาที่เหมาะสม จะสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างดี ประกอบกับมาตรการต่างๆ ที่กระตุ้นทำให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์มีความคึกคักขึ้น  ช่วยผลักดันยอดขายเพิ่มขึ้น โดยบริษัทฯวางเป้าหมายยอดขายในไตรมาสแรก ไว้ 2,000 ล้านบาท และทั้งปี 8,400 ล้านบาท ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถทำผลงานได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ” นายกรมเชษฐ์ กล่าวในที่สุด