PHOL รุ่งโรจน์รับทรัพย์มโหฬาร โควิดสายพันธุ์BA.2จ่อระบาด

161

มิติหุ้น-บมจ.ผลธัญญะ หรือ หรือ PHOL โดย “นายบุญชัย สุวรรณวุฒิวัฒน์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ปี 65 บริษทตั้งเป้ารายได้รวมเติบโตประมาณ 10-15% เมื่อเทียบกับปี 64 ที่รายได้รวมเติบโตได้ตามเป้าหมาย 10-15% จากปีก่อนที่มีรายได้รวม 1.06 พันล้านบาท

กลุ่มอุสาหกรรมป้อนดีลเพียบ

โดยในปี 65 ทุกธุรกิจจะเติบโตได้ดี โดยเฉพาะ “กลุ่มสินค้าเพื่อความปลอดภัย หรือ SAFETY คิดเป็นสัดส่วน 74.22% ของรายได้รวม ได้รับอานิสงส์สถานการณ์โควิด-19 สายพันธุ์ “โอมิครอน” มีแนวโน้มจะชะลอความรุนแรงและคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ทำให้กลุ่มอุตสาหกรรมที่มีลูกค้าหลักกลับมาเดินเครื่องผลิต และสั่งออเดอร์กับ PHOL มากขึ้น ทั้งกลุ่มยานยนต์ อุตสาหกรรมปิโตรเคมี อุตสาหกรรมก่อสร้าง ฯลฯ

 รับอานิสงส์โควิด BA.2

อย่างไรก็ดีจากความกังวลเกี่ยวกับ “โอมิครอนสายพันธุ์ใหม่ ๆ อย่างสายพันธุ์ย่อย BA.2” ทำให้หลายอุตสาหกรรมและประชาชนหันมาป้องกันและดูแลตัวเองมากขึ้น ดังนั้นทำให้สินค้าที่เกี่ยวกับการป้องกันโควิด-19 ยังเติบโตได้ดี ไม่ว่าจะเป็นหน้ากากอนามัย,ชุดตรวจโควิด ATK ,เครื่องวัดออกซิเจน,เจล ,แอลกอฮอล,น้ำยาทำความสะอาด และถังออกซิเจน เป็นต้น

เด้งรับWFH-รถยนต์EV

ส่วน “กลุ่มสินค้าเพื่อการควบคุมสภาพแวดล้อม หรือ CE สัดส่วนอยู่ที่ 24.72% คาดจะเติบโตมากขึ้น โดยลูกค้าหลักอยู่ในกลุ่มอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งปัจจุบันมีแนวโน้มปรับตัวดีขึ้นตามความต้องการสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ในกลุ่มที่เกี่ยวข้องกับระบบเทคโนโลยีและสินค้าพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่ เพิ่มขึ้นจากการปรับวิธีการเรียน การทำงานผ่านทางออนไลน์และการ Work from home รวมถึงการผลิตรถยนต์ EV ด้วย

สำหรับธุรกิจด้านระบบบำบัดน้ำเพื่ออุปโภคหรือบริโภค(WATER) สัดส่วนอยู่ที่ 1.06% ก็จะเติบโตมากขึ้นเช่นกัน

“กูรูชี้ปี 64 ฟันกำไรนิวไฮ P/E ต่ำ 9.99 เท่า เคาะเป้า 6 บ.”

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp