ตลาดหลักทรัพย์ฯ รับหลักทรัพย์กองทุนเปิด ยูไนเต็ด ฮีโร่ อีทีเอฟ (UHERO) เริ่มซื้อขาย 7 ก.พ.

64

มิติหุ้น   –  กองทุนเปิด ยูไนเต็ด ฮีโร่ อีทีเอฟ ซึ่งเป็นกองทุน Thematic ETF กองแรกของไทย จัดตั้งโดย บลจ. ยูโอบี (ประเทศไทย) เปิดโอกาสการลงทุนในอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ต พร้อมซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ก.พ. นี้ โดยใช้ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ว่า “UHERO 

 

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย รับหลักทรัพย์กองทุนเปิด ยูไนเต็ด ฮีโร่ อีทีเอฟ ซึ่งเป็นกองทุน Thematic ETF กองแรกของไทย ในธีมการลงทุนที่เป็นเมกะเทรนด์เกาะกระแสการเติบโตของธุรกิจเกมและอีสปอร์ต จัดตั้งโดยบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ยูโอบี (ประเทศไทย) เข้าจดทะเบียนและเริ่มซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ วันที่ กุมภาพันธ์ 2565 โดยใช้ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ว่า “UHERO” นับเป็นอีกเครื่องมือให้แก่ผู้ลงทุนในการบริหารพอร์ตกระจายการลงทุนได้สะดวกง่ายดาย

 

กองทุน UHERO ระดับความเสี่ยงกองทุน 6 เน้นลงทุนในกองทุนรวมต่างประเทศ Global X Video Games & Esports ETF (กองทุนหลัก) ซึ่งเป็นกองทุนที่จดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ NASDAQ สหรัฐอเมริกา โดยจะไปลงทุนตามดัชนี Solactive Video Games & E-sports Index ดัชนีจะประกอบด้วย 3040 บริษัทที่มีรายได้มาจากธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับเกมและอีสปอร์ต ทั้งนี้ UHERO มีการเสนอขายหน่วยลงทุนครั้งแรกเมื่อวันที่ 17-21 มกราคม 2565

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp