เด็กแนว (บ่าย)->>TH : ซุ่มบริหารหนี้ กำไรทะลัก

1297

 

>>TH : ซุ่มบริหารหนี้ กำไรทะลัก

TH ไม่ใช่จะลุยแค่ Crypto เต็มรูปแบบเพียงอย่างเดียว   เด็กแนวเคยบอกไว้ครั้งแรกที่แนะนำหุ้นตัวนี้ตอนราคาถูกๆ ว่า  การปรับธุรกิจไปบริหารสินทรัพย์ โดยการซื้อหนี้เสียเข้ามากว่า 3 พันลบ. จะทำให้บริษัทอาจเติบโตก้าวกระโดดอย่างรวดเร็ว

TH เมื่อ Q4/64 ประกาศทำธุรกิจบริหารสินทรัพย์ และอนุมัติการเข้าซื้อ NPLs จากสถาบันการเงินแห่งหนึ่ง ในราคาต้นทุนที่ต่ำมากไม่เกิน 10% และนำมาปรับโครงสร้างหนี้  มีการเรียกเก็บหนี้จากการผ่อนชำระ  หรือขายหนี้ออกในราคาดี  ดังนั้นใน Q4 เป็นต้นไป น่าจะมีกำไรพลิกฟื้นอย่างมีนัยสำคัญ ลักษณะน่าจะคล้ายธุรกิจของ JMT ที่กำไรพุ่งทะลุฟ้ามาแล้ว

THทำธุรกิจซื้อหนี้เสียมาบริหารคล้าย JMT ซึ่งกำไรโตแรงมาแล้ว   ดังนั้นจับตากำไรจากนี้ไป

TH น่าจะลงทุนซื้อ Npl เพิ่ม เพราะออกดอกออกผลเร็ว และหนี้เสียสถาบันการเงินมีจำนวนมาก จึงถือว่าเป็นโอกาสทองของบริษัท   ส่วนธุรกิจ   Crypto จะทำแบบเต็มรูปแบบ   คอยดูพัฒนาการต่อไปว่าจะเผยโฉมกันยังไง  ส่วนเป้าราคาขอเทียบเคียง JMT ที่มี PBV 10 เท่า , CHAYO pbv 5 เท่า  ดังนั้นถ้าเอาแค่ 4 เท่า เป้าราคาอาจไปไม่น้อยกว่า 5 บาท

กราฟเป้าหมาย 4 บาท

กราฟ TH เกิดสัญญาณซื้อหลังตัดผ่านกรอบสามเหลี่ยม และอาจโค้งตัวขึ้นแบบ  U-Curve  และ Buy signal ในเครื่องมือ Stoch    ซึ่งจะทำให้ราคาปรับตัวขึ้นทดสอบแนวต้านที่  4 บาท

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp