เด็กแนว (บ่าย)->>AJA : บุก EV-Rider จุดเปลี่ยนสำคัญ

1875

>>AJA : บุก EV-Rider จุดเปลี่ยนสำคัญ

เกี่ยวรายได้แล้ว ประสำหรับเหมืองขุด Bitcoin ของ AJA ที่ตอนนี้ทยอยติดตั้งและเริ่มการขุดไปแล้วร่วม 100 เครื่องและคาดว่าใน Q1 นี้จะทำการได้เต็มที่ในเฟสแรกนี้ราว 200 เครื่อง

AJA เอาจริงเอาจังกับการทำเหมืองขุด และด้วยสายสัมพันธ์ที่ดีกับพันธมิตรจีนทำให้บริษัทสั่งเครื่องขุดเข้ามาติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว  และหากนับจากต้นเดือนธันวาคมที่ติดตั้งไปราว 50 เครื่อง  ทำให้คาดการ์ได้ว่าจะได้  ที่ราคาต่ำมากๆ  เพราะเป็นช่วงที่เหรียญ BTC ปรับตัวลงรุนแรง และถึงเวลานี้ดีดตัวขึ้นมาแล้ว ซึ่งจะทำให้ AJA บันทึกเป็นมูลค่าที่เพิ่มขึ้นของเหรียญ BTC

AJA-EV BIKE เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ซุ่มทำ AJA ซึ่งนอกจากจะนำเข้ามาจำหน่ายแล้วยังร่วมมือกับสถาบันการเงินปล่อยเงินกู้ และกำลังเตรียมผลักดันให้เป็น EV-Rider ของเมืองไทย โดยสร้างศูนย์เปลี่ยนแบตไฟฟ้าเพื่อให้มอไซด์ สามารถสลับแบตที่ไฟหมดเป็นลูกใหม่ในราคาถูก ช่วยให้ผู้ใช้ประหยัดต้นทุนมาก ตอนนี้คาดว่าเร่งลงมือขยายตัวแล้ว

กราฟถึงแนวดีดตัว

กราฟ AJA สร้างฐานที่แนวรับ ของกรอบ Side way up และกำลังจะดีดตัวใน Stoch ซึ่งเป็นแนวที่เคยเด้งตัวขึ้นแล้วในอดีต  จึงคาดว่าจะเริ่มการปรับขึ้นในเร็วๆ นี้โดยีแนวต้านที่ 0.80 บาท

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp