เซ็นทารา จับมือ ทรู ดิจิทัล ยกระดับการดูแลลูกค้าด้วยบริการแบบไร้สัมผัส ผ่าน Digital Guest Solution

33

มิติหุ้น   –  โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย จับมือ ทรู ดิจิทัล โซลูชันส์ ผู้ให้บริการดิจิทัลโซลูชันส์ครบวงจรในกลุ่มทรู ยกระดับการให้บริการโรงแรมวิถีใหม่ นำเทคโนโลยีดิจิทัลสร้างจุดเด่นและเพิ่มความแตกต่างสร้างประสบการณ์การเข้าพักที่ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์   โดยใช้ True Hospitality Platform แพลตฟอร์มดิจิทัลสำหรับธุรกิจบริการ อำนวยความสะดวกให้แขกผู้เข้าพักสามารถเข้าถึงบริการต่างๆ ของโรงแรมได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว ด้วย Digital Guest Solution แพลตฟอร์มให้บริการโรงแรมอัจฉริยะ เพียงใช้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต สแกน Intelligent QR Code แล้วคลิกเลือกใช้บริการต่างๆ ของโรงแรมได้ง่ายๆ เช่น การสั่งอาหาร บริการสปา และบริการทำความสะอาด โดยไม่ต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน เพิ่มความสะดวกสบายและรวดเร็ว ทั้งยังได้มีการทดลองนำหุ่นยนต์เสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่ม True 5G Robo-serve ให้บริการกับลูกค้าในห้องอาหารภายในโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต เป็นครั้งแรก เชื่อมต่อรับส่งข้อมูลแบบเรียลไทม์ผ่านเครือข่ายอัจฉริยะ ทรู 5G  ถือเป็นการเสริมสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า ลดความเสี่ยง เลี่ยงการสัมผัสในยุคการท่องเที่ยววิถีใหม่อย่างแท้จริง

มร.มาร์คแลนด์ เบลคล็อค รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวว่า “เซ็นทารารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสในการผนึกกำลังร่วมกับบริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีดิจิทัลอย่างทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จนเกิดเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญของธุรกิจท่องเที่ยวและการโรงแรมในครั้งนี้ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราได้พยายามมองหาวิถีและแนวทางใหม่ๆ เพื่อนำมาใช้พัฒนาการให้บริการ และยกระดับประสบการณ์การเข้าพักของแขกคนสำคัญของเรา ให้สะดวกสบายและทันสมัยมากยิ่งขึ้น และยังตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์และความต้องการของนักท่องเที่ยวในยุคปัจจุบันมากกว่าที่เคย”

นายเอกราช ปัญจวีณิน กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจดิจิทัลโซลูชันส์ บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เร่งให้ภาคธุรกิจต้องปรับตัวรับชีวิตวิถีใหม่ของผู้บริโภค โดยเฉพาะธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรม ที่ต้องยกระดับมาตรฐานด้านสุขอนามัยและความปลอดภัย เพื่อสร้างความมั่นใจแก่นักท่องเที่ยว ทรู ดิจิทัล โซลูชันส์ จึงพัฒนา True Hospitality Platform แพลตฟอร์มอัจฉริยะสำหรับธุรกิจบริการต่างๆ อาทิ  Building Intelligence แพลตฟอร์มในการจัดการบริหารอาคารและพื้นที่ Hyper Personalized Travelling Service แพลตฟอร์มให้บริการด้านการท่องเที่ยวที่สามารถออกแบบรูปแบบการท่องเที่ยวและบริการต่างๆ ได้ตามความต้องการ และ Digital Guest Solution แพลตฟอร์มอัจฉริยะที่เชื่อมโยงบริการของโรงแรมเข้าด้วยกันแบบไร้รอยต่อ  สำหรับความร่วมมือกับเครือเซ็นทาราในครั้งนี้ นอกจากจะนำ Digital Guest Solution มายกระดับประสบการณ์การเข้าพักวิถีใหม่แก่ลูกค้าแล้ว ยังนำร่องใช้ หุ่นยนต์เสิร์ฟอัจฉริยะ True 5G Robo-serve ทดลองให้บริการเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มที่ห้องอาหารที่เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต  มั่นใจว่า โซลูชันและเทคโนโลยีดิจิทัลสุดล้ำนี้ จะช่วยสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยด้านสุขอนามัยให้ลูกค้าของเครือเซ็นทารา และส่งเสริมการท่องเที่ยวที่ปลอดภัยห่างไกลโควิด-19 ได้อย่างแน่นอน”

Digital Guest Solution แพลตฟอร์มให้บริการโรงแรมอัจฉริยะ ตอบโจทย์การท่องเที่ยวยุคใหม่ พร้อมสร้างประสบการณ์การเข้าพักรูปแบบใหม่แก่ลูกค้าและนักท่องเที่ยวที่เข้าพักในโรงแรมในเครือเซ็นทารา ให้ใช้บริการต่างๆ ของโรงแรมได้สะดวกและรวดเร็ว อาทิ สั่งอาหาร จองสปา ใช้บริการแม่บ้าน ที่สำคัญยัง ลดเสี่ยง เลี่ยงสัมผัส เพียงใช้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต สแกน Intelligent QR Code แล้วคลิกเลือกรับบริการต่างๆ  ดูข้อมูล หรือแจ้งปัญหาในการใช้บริการได้ง่ายๆ นอกจากนี้ ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการโรงแรม โดยสามารถนำข้อมูลการใช้บริการมาวิเคราะห์หา Insight เช่น ช่วงเวลาใช้บริการและบริการที่ลูกค้าเรียกใช้มากที่สุด เป็นต้น เพื่อพัฒนาคุณภาพบริการให้ตรงใจไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามากยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ หุ่นยนต์เสิร์ฟอัจฉริยะ True 5G Robo-serve ยังช่วยเสริมความมั่นใจในความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ให้บริการเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มแบบเว้นระยะ ลดการสัมผัสระหว่างบุคคล รองรับการสั่งงาน ควบคุม และตอบสนองได้ทันทีแบบเรียลไทม์ผ่านเครือข่ายอัจฉริยะ ทรู 5G  ทั้งยังมีเซ็นเซอร์นำทาง สามารถเคลื่อนที่หลบหลีกสิ่งกีดขวางได้อย่างคล่องแคล่วและแม่นยำ

สัมผัสประสบการณ์การเข้าพักแบบไร้สัมผัสได้แล้ววันนี้  ที่โรงแรมในเครือเซ็นทารา ทั้ง 5 สาขา ได้แก่

  1. เซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
  2. เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์
  3. เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีชรีสอร์ท พัทยา
  4. เซ็นทารา แกรนด์ บีชรีสอร์ท หัวหิน
  5. เซ็นทารา แกรนด์ บีชรีสอร์ท ภูเก็ต

ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp