เด็กแนว (เช้า) – SAAM : หรือจะกระโจนเข้าสู่ Mega Trend (15/02/65)

1262

>> SAAM : หรือจะกระโจนเข้าสู่ Mega Trend

ไม่ผิดหวัง สำหรับหุ้นทำ Crypto  ทั้ง ZIGA AJA ที่เด็กแนวให้เก็บกั้นตั้งแต่ไม้แรกๆ  และก็แสดงให้เห็นแล้วว่ามีพลังมากมาย  ทั้งนี้ เพราะการทำเหมืองขุดใช้เวลาวางระบบเพียงสั้นๆ ก็รับรู้รายได้อย่างรวดเร็ว เงินลงทุนน้อย ผลตอบแทนท้าทาย

 

»   SAAM โบรกยกใหเป็นหุ้นเติบโตระยะยาว

โดยธุรกิจเป็นผู้รับบริหารด้านโรงไฟฟ้าพลังงานทดแทน ตั้งแต่การก่อสร้างจนขายไฟให้เจ้าของโครงการ และมีโรงไฟฟ้าของตัวเอง ข้อได้เปรียบคือความเสี่ยงทางธุรกิจมีไม่มาก  รับรู้รายได้ในระยะยาว  โบรกมอง SAAM เป็นหุ้นเติบโตตัวหนึ่ง และปี 65 จะโตจากธุรกิจเดิมที่มีลูกค้ามากขึ้น  และธุรกิจใหม่ด้านการบริหารโครงการที่ใช้ Big Data

 

 » จับตาธุรกิจ Mega Trend  เด็กแนวกำลังประเมินว่า SAAM พยายามหาธุรกิจใหม่ และด้วยความได้เปรียบด้านมีธุรกิจโรงไฟฟ้า  หนี้สินต่ำ เงินสดเยอะ เป็นไปได้หรือไม่ที่จะใช้ไซส์งานโรงไฟฟ้าสร้างเหมืองบิตคอยด์ ถ้าทำได้จะทำให้มีกำไรก้าวกระโดดอย่างแรง จับตาให้ดีว่าจะกระโดดเข้าสู่เทรนด์ใหม่นี้หรือไม่

กราฟม้วนสู่ขาขึ้น

กราฟ SAAM ทะลุกรอบสามเหลี่ยม และมีแนวโน้มที่จะดีดตัวขึ้นสู่แนว Up trend หลังจากปรับฐานรอบก่อน  โดยสัญญาณซื้อในรอบนี้จะทำให้กราฟอาจขึ้นสร้าง New high ที่ 9.50 บาท

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp